Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidal: "Ronaldo thường xuyên ảo tưởng về bản thân"

Thứ Ba 27/06/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Bayern Munich bất ngờ sinh sự với đối thủ quen mặt ở Real Madrid trước thềm trận Bồ Đào Nha vs Chile bán kết Confed Cup 2017.

Hành trình lên ngôi vô địch và hóa giải lời nguyền Champions League mùa giải vừa rồi của Real Madrid có bỏ lại Bayern Munich ở vòng tứ kết, nơi chứng kiến Cristiano Ronaldo sắm vai người hùng tỏa sáng rực rỡ với 5 bàn thắng sau 2 lượt trận, trong khi Arturo Vidal chính là tội đồ với tấm thẻ đỏ ở Bernabeu, khiến Hùm Xám dần dà vỡ vụn trước Kền Kền Trắng khi phải chống đỡ trong thế thiếu người.

Vidal Ronaldo thuong xuyen ao tuong ve ban than hinh anh
Vidal và Ronaldo vốn không ưa nhau ra mặt

Đó là hai mặt tương phản sáng tối của Ronaldo và Vidal. Cặp đôi ngôi sao này vốn không ưa nhau ra mặt qua bao màn thư hùng cấp CLB chạm trán nảy lửa giữa Real Madrid và Bayern Munich hay Juventus trước đó, giờ có lần đầu tiên chạm trán cấp ĐTQG trong trận đại chiến Bồ Đào Nha vs Chile giữa tuần này trên đất Nga.

Trước thềm bán kết Confed Cup 2017, Vidal một lần nữa sinh sự thách thức với Ronaldo: “Hắn là thằng phiền phức lắm chuyện, luôn ảo tưởng tự cho rằng mình hay ho lắm. Đối với tôi, hắn thậm chí không tồn tại. Không cần bàn cãi về trận đấu này, tôi đã nhắn trước với đồng đội của mình ở Bayern Munich là Joshua Kimmich rằng Chile và Đức sẽ tái ngộ nhau trong trận chung kết.”

Trận Bồ Đào Nha vs Chile diễn ra ở Kazan 1h ngày 29/6 (giờ Việt Nam), trong khi trận bán kết còn lại Đức vs Mexico diễn ra ở Sochi tròn một ngày sau đó. Một trong bốn ĐTQG này sẽ trở thành nhà vua mới trong lịch sử Confed Cup.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X