Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Bồ Đào Nha đủ sức vô địch Confed Cup"

Thứ Năm 22/06/2017 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 1-0 trước Nga, tiền đạo Ronaldo cảm thấy hạnh phúc và khẳng định Seleccao xứng đáng với 3 điểm.

 

Sau trận hòa Mexico 2-2, Bồ Đào Nha nhập cuộc rất quyết tâm trước Nga. Họ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Santos quyết tâm giành một chiến thắng. Seleccao sớm có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Ronaldo ngay ở phút thứ 8, sau đó họ còn tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể có thêm bàn thắng. Về phần tuyển Nga, hàng công của họ chơi thất vọng khi không có nổi một cú dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút qua đó đành chấp nhận thất bại.
Ronaldo Bo Dao Nha du suc vo dich Confed Cup hinh anh
Bồ Đào Nha đánh bại Nga nhờ bàn thắng duy nhất của Ronaldo
Với chiến thắng 1-0 trước Nga, Bồ Đào Nha đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A. Họ đang đứng trước cơ hội rất lớn để vào bán kết. Chỉ cần đánh bại New Zealand ở lượt trận cuối cùng, Ronaldo và các đồng đội sẽ chính thức vượt qua vòng bảng. Còn với tuyển Nga, với 3 điểm họ vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu đánh bại Mexico ở lượt trận cuối.
Dư âm Nga 0-1 Bồ Đào Nha: Akinfeev rất tốt nhưng Ronaldo rất tiếc
Trận Nga 0-1 Bồ Đào Nha, thủ môn Akinfeev đã chơi cực tốt nhưng không thể giúp đội chủ nhà có điểm trước sự xuất sắc của Ronaldo bên phía Seleccao.
Sau chiến thắng 1-0 trước Nga, tiền đạo Ronaldo khẳng định Seleccao xứng đáng với 3 điểm: “Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng và được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng. Sau đó đội bóng đã thành công trong việc bảo vệ tỉ số. Không phải ngẫu nhiên và Bồ Đào Nha lại trở thành ĐKVĐ châu Âu, chúng tôi đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình ở trận này và xứng đáng giành chiến thắng”.
Ronaldo Bo Dao Nha du suc vo dich Confed Cup hinh anh 2
Cris Ronaldo khẳng định BĐN đủ sức vô địch Confed Cup 2017
Nói về khả năng vô địch của Bồ Đào Nha ở giải đấu này, Ronaldo của Bồ Đào Nha tiếp tục: “Chúng tôi vẫn còn một trận đấu ở vòng bảng, đội bóng phải giành chiến thắng trước New Zealand để đảm bảo chiếc vé bước tiếp. Còn quá sớm để nói về chức vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu. Tôi tin rằng Bồ Đào Nha có niềm tin vào chức vô địch”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X