Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lùm xùm ở Real Madrid khiến Ronaldo sao nhãng khỏi Confed Cup?

Thứ Tư 21/06/2017 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pepe khẳng định người đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha vẫn tập trung hoàn toàn trí lực cho giải đấu thềm World Cup ở Nga mà không hề vướng bận chuyện tương lai cấp CLB.

Sau thêm một mùa giải chói sáng và thành công rực rỡ, Cristiano Ronaldo lại khiến cả thế giới phải sục sôi vì mình, lần này liên quan trực tiếp đến tương lai của anh trong màu áo Real Madrid. Mệt mỏi với vô số cáo buộc trốn thuế đã đành, đằng này siêu sao 32 tuổi còn cảm thấy bất mãn và thất vọng với không một động thái bảo vệ trước truyền thông của đội bóng hoàng gia. Vì mọi lẽ mà CR7 quyết tâm dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, kết thúc 8 năm huy hoàng ở Bernabeu.

Lum xum o Real Madrid khien Ronaldo sao nhang khoi Confed Cup hinh anh
Bỏ qua chuyện đau đầu ở Real Madrid, Ronaldo hoàn toàn tập trung cho Confed Cup 2017

Dù ít dù nhiều, tâm lý của Ronaldo cũng sẽ bị ảnh hưởng trong thời gian này, khi thậm chí anh đang cùng ĐT Bồ Đào Nha chinh chiến tại Confederations Cup 2017. Việc sao nhãng khỏi chuyên môn trên sân cỏ là không thể tránh khỏi và có thể hiểu được, thế nhưng theo lời của trung vệ Pepe, người đội trưởng của họ vẫn không hề vướng bận vụ lùm xùm ở Tây Ban Nha và tập trung hoàn toàn trí lực cho giải đấu ở Nga, với trước mắt chính là trận đấu với đội chủ nhà.

“Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, vậy nên những vụ việc như thế này không thể khiến tinh thần mỗi người bị lung lay ảnh hưởng. Hiện tại, Cristiano vẫn rất tập trung cho Confed Cup và không ngừng kêu gọi toàn đội cống hiến hết mình vì giải đấu này. Đây là lần đầu tiên Bồ Đào Nha tham dự và đó là một niềm vinh dự dành cho chúng tôi khi ở đây. Đương nhiên, quyết tâm của chúng tôi là ngang như vô địch Euro 2016 năm ngoái, phải tiến càng xa càng tốt vì vinh quang đem về nước nhà.”

Bồ Đào Nha có màn ra quân không được như ý khi bị Mexico cầm hòa 2-2 trong phút chót. Mặc dù vậy, họ vẫn được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho một tấm vé vào bán kết, nơi những Đức hay Chile mới là đối trọng thách thức thực sự dành cho các nhà đương kim vô địch Châu Âu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X