Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Low ca ngợi dàn sao trẻ của Đức sau trận hòa Chile

Thứ Sáu 23/06/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joachim Low đã lên tiếng khen ngợi những cầu thủ trẻ của của đội tuyển Đức sau trận hòa kiên cường trước Chile tại Confed Cup vừa qua.
Duc 1-1 Chile
Đội tuyển Đức đã có một trận đấu tốt trước Chile

Sai lầm của trung vệ Shkodran Mustafi đã khiến cho đội tuyển Đức phải nhận bàn thua sớm ngay từ phút thứ 6. Tuy nhiên, Lars Stindl đã ghi bàn đem về thế quân bình cho “cỗ xe tăng” ngay trong hiệp 1. Đó là một bàn thắng thể hiện tinh thần kiên cường của các cầu thủ trẻ bên phía đội tuyển Đức khi mà họ bị lép vế hoàn toàn so với đội bóng tới từ Nam Mỹ trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Tỉ số hòa 1-1 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Như vậy, cả Chile lẫn Đức đều chỉ cần thêm 1 điểm ở lượt trận cuối cùng để ghi tên mình vào vòng đấu bán kết Confed Cup năm nay.

Chia sẻ sau trận hòa quan trọng vừa qua, HLV Joachim Low tỏ ra khá hài lòng. Dẫu sao, đây cũng chưa phải là đội hình mạnh nhất mà Đức sở hữu vào thời điểm này.
Dư âm Đức 1-1 Chile: Tinh thần và những toan tính
Xứng đáng có một chiến thắng trước đội quân của HLV Joachim Low, Chile đã trình diễn một lối chơi ấn tượng hơn về cả tinh thần và trí lực ở cuộc đọ sức quyết...

“Đó là một trận đấu diễn ra với cường độ cao. Trận đấu này đáng chú ý bởi những chiến thuật thú vị. Chúng tôi đã đáp ứng được kỳ vọng và chúng tôi đã chơi rất kỷ luật trong vòng 90 phút đã qua. Chìa khóa cho điều đó chính là một hàng phòng ngự được xây dựng tốt và có tính kỷ luật cao. Chile đã chơi bóng ở đẳng cấp rất cao trong những năm gần đây vậy nên hàng phòng ngự của chúng tôi rõ ràng đã có một trận đấu tuyệt hảo.

“Mặc dù chúng tôi đã phải nhận bàn thua sớm nhưng chúng tôi vẫn có thể lội ngược dòng thành công. Và cho dù đây là một đội hình thiếu kinh nghiệm thì chúng tôi vẫn tạo ra được một màn trình diễn ở đẳng cấp cao. Các cầu thủ của chúng tôi có lẽ đã hơi lo lắng trong 10 phút đầu tiên và gặp phải những khó khăn. Chúng tôi đã mắc sai lầm và đó là cơ hội để Chile ghi bàn. Nhưng chúng tôi đã hồi phục ngay lập tức. Bàn thắng mà chúng tôi ghi được rất tuyệt vời. Đó là một bàn thắng mẫu mực được tạo ra sau một vài đường chuyền bài bản”.
thong so tran dau Duc vs Chile
Thông số trận đấu Đức 1-1 Chile

Video tổng hợp trận đấu Đức 1-1 Chile (Confed Cup 2017):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X