Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chile vs Đức, người dân Nga cổ vũ ai?

Chủ Nhật 02/07/2017 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít giờ trước khi trận chung kết Confederations Cup 2017 bắt đầu giữa Chile vs Đức FIFA đã lập khảo sát về việc các CĐV Nga sẽ lựa chọn đội nào để ủng hộ.



Giải Confed Cup đang được người dân Nga dành rất nhiều sự chú ý. Thậm chí, Tổng tổng Nga Vladimir Putin cũng dành thời gian khích lệ đội tuyển quốc gia trước thềm giải đấu này. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, khi Những chú gấu Nga đã nằm ngoài cuộc chơi, những CĐV bóng đá có mặt tại đây muốn biết xem người dân xứ sở Bạch Dương sẽ cổ vũ cho đội nào.
 
Trong những trận đấu đã qua, số lượng CĐV đến sân luôn ổn định ở mức trên dưới 40 nghìn người. Đương nhiên số NHM của các đội tuyển chỉ rơi vào khoảng vài ngàn, vì thế người dân Nga luôn chiếm tỷ lệ rất lớn trên các khán đài. Điều này có nghĩa, các CĐV nước chủ nhà có đặc quyền rất lớn, họ nghiêng về phía đội nào, đội đó sẽ nhận được sự cổ vũ vượt trội và có thể nói, như được thi đấu trên sân nhà.
 
Nguoi dan Nga ung ho Duc nhieu hon Chile mot chut
Người dân Nga ủng hộ Đức nhiều hơn Chile một chút
 
Và BTC FIFA đã ra một cuộc khảo sát tại VKontakte, một mạng xã hội phổ biến ở Nga để thăm dò đội bóng họ sẽ ủng hộ trong trận chung kết. Gần 100 nghìn người đã tham gia cuộc khảo sát này và kết quả cũng rất sít sao, với 51% ủng hộ nhà ĐKVĐ thế giới, bên cạnh 49% sự cổ vũ dành cho Chile.
 
Đó là một cuộc khảo sát trên mạng và chiến thắng đã nghiêng về phía đại diện châu Âu. Tuy nhiên không thể xác định được các fan hâm mộ tại SVĐ Saint Petersburg sẽ phân chia cổ vũ cho ai. Rõ ràng trong trận chung kết giữa Chile vs Đức, cả 2 đội đều sẽ được ủng hộ, hay nói cách khác là không có bên nào nhận được sự cổ vũ áp đảo.
 
Bức tranh World Cup 2018 tại Nga: Còn nhiều mảng xám (P1)
Trái với sự hồ hởi của FIFA cũng như nước chủ nhà Nga, viễn cảnh về World Cup 2018 đang là một bức tranh hỗn tạp với rất nhiều vấn đề đáng lo ngại.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X