Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can: “Chẳng ai sợ Ronaldo cả”

Thứ Ba 27/06/2017 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm mai, bán kết Confed Cup mới diễn ra nhưng ngay từ lúc này, tiền vệ Emre Can đã lên tiếng thách thức Cris Ronaldo, mặc dù Đức và Bồ Đào Nha thậm chí còn không đối mặt với nhau.


Trong trận bán kết thứ nhất, ĐT Bồ Đào Nha của siêu sao Ronaldo sẽ chạm trán ĐT Chile của Arturo Vidal. Và tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich đã lên giọng thách thức CR7 với tuyên bố: “Hắn ta là đồ phiền phức, luôn ảo tưởng cho rằng mình hay ho lắm. Đối với tôi, hắn là một con số không, một cầu thủ không tồn tại. Không cần bàn cãi về trận đấu này, tôi đã nhắn trước với Joshua Kimmich rằng Chile và Đức sẽ gặp nhau trong trận chung kết.”
 
Và hôm nay, đến lượt tiền vệ Emre Can của Liverpool đổ thêm dầu vào lửa. Cầu thủ người Đức tỏ ra đồng tình với Vidal và cho rằng, Ronaldo chẳng có gì đáng sợ. Anh cho biết: “Chẳng ai sợ Ronaldo cả. Tất nhiên anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới rồi, nhưng Ronaldo chẳng khiến ai phải e ngại.”

Emre Can Chang ai so Ronaldo ca hinh anh
Tiền vệ Emre Can trong màu áo ĐT Đức

Bên cạnh đó, Emre Can cũng dành lời khen ngợi cho đồng đội Julian Draxler, cầu thủ đang khoác áo PSG và vinh dự được trao chiếc băng đội trưởng ở giải năm nay: “Julian là một nhà lãnh đạo cừ khôi. Anh ấy không phải người ồn ào trên sân, nhưng tôi nghĩ tất cả đều có thể thấy chất lượng của Julian trong 3 trận đấu vừa qua. Bạn có thể nhận thấy anh ấy luôn muốn cầm bóng, luôn muốn tạo ra sự khác biệt trên sân cỏ. Julian luôn luôn muốn ghi bàn trong bất kỳ trận đấu nào.”
 
Ở trận bán kết sắp tới, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán với Chile vào lúc 1h00 ngày 28/6 (theo giờ Việt Nam). Còn trận bán kết thứ hai sẽ diễn ra giữa ĐT Đức và Mexico một ngày sau đó. Confed Cup 2017 sẽ kết thúc vào ngày 2/7 với trận chung kết cùng trận tranh giải ba.

Rời Real Madrid, Ronaldo chỉ nên trở về Premier League
Đồng đội cũ trên tuyển Bồ Đào Nha Raul Meireles tin rằng nước Anh sẽ là bến đỗ lý tưởng duy nhất của tiền đạo 32 tuổi nếu đi bước nữa trong sự nghiệp.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X