Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với lý do Ronaldo bỏ ngang Confed Cup

Thứ Năm 29/06/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại trước Chile tại bán kết Confederations Cup, ĐT Bồ Đào Nha vẫn còn trận đấu tranh giải 3 nữa, tuy nhiên Cristiano Ronaldo đã quyết định về nước sớm.

Rạng sáng nay, trận đấu được chờ đợi giữa Bồ Đào Nha và Chile đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đại diện châu Mỹ. Dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên Seleccao đã phải nhận thất bại chung cuộc, sau khi đá hỏng 3 quả penalty trong loạt đấu súng. Đội trưởng Cristiano Ronaldo thậm chí còn không được sút, bởi vì anh là người thứ 5 nhận trách nhiệm trong loạt luân lưu.

Cr7
Cris Ronaldo về nước ngay sau trận bán kết

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục ở lại nước Nga để chuẩn bị cho trận tranh hạng 3 sẽ diễn ra vào ngày 2/7 tới, siêu sao 32 tuổi lại quyết định về nước. Theo đó, anh đã rời doanh trại của Bồ Đào Nha để về thăm cặp song sinh (1 trai 1 gái) mới ra đời của mình, qua đó chính thức xác nhận tin đồn bấy lâu nay. Và anh đã thông báo điều này trên trang Facebook cá nhân của mình:
 >>
Kết quả Confederations Cup <<
 
“Tôi đã luôn phục vụ ĐT quốc gia hết mình, bằng tất cả tâm hồn và thể xác, thậm chí ngay cả khi tôi nhận thông tin 2 con của mình đã ra đời. Thật không may, chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu mà mình đặt ra, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến niềm vui cho những người Bồ Đào Nha. Chủ tịch LĐBĐ Bồ Đào Nha hôm nay đã khiến tôi rất xúc động và tôi sẽ không quên điều đó. Nhưng bây giờ, tôi rất hạnh phúc khi trở về với những đứa trẻ của mình.”
 
Không chỉ đón nhận tin mừng về sự ra đời của cặp song sinh, giới truyền thông còn đưa tin bạn gái hiện tại của Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez cũng đang mang bầu. Quả là một năm thành công với ngôi sao 32 tuổi, mặc dù anh không thể vô địch Confed Cup. Và biết đâu đấy, trong tương lai các CĐV lại được dịp chứng kiến những đứa trẻ của Ronaldo tung hoành trên sân cỏ.
Bồ Đào Nha gục ngã: Cris Ronaldo tự đưa mình vào bẫy
Nếu có ai hiểu rõ cảm nhận của Bồ Đào Nha nhất lúc này, có lẽ đó là Argentina. Nếu có ai hiểu tâm trạng của Cris Ronaldo, đó hẳn phải là Lionel Messi.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X