Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Video Clip: Quay lưng, vẫn bị bóng đập trúng "chỗ hiểm"

Thứ Tư 19/05/2010 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thông thường khi đứng trong hàng rào chắn trong những tình huống đá phạt, các cầu thủ hay có thói quen dùng hai tay che lấy "chỗ hiểm" phòng tránh tai nạn có thể xảy ra. Trong đoạn clip này, một cầu thủ cẩn thận đến nỗi quyết định quay hẳn lưng về phía cầu thủ thực hiện cú đá phát song vận đen vẫn không buông tha anh và kết quả .....

Thực ra đây là một đoạn phim quảng bá cho chiến dịch "Get into Football" của Liên đoàn bóng đá Anh nhằm khơi dậy lại phong trào đá bóng với đội hình 11 người trên sân cỏ trong dân chúng ở đảo quốc sương mù. Vài năm qua do nhiều khó khăn cả khách quan và chủ quan, dù bóng đá vẫn là môn thể thao được ưa chuộng nhất nhưng những người chơi bóng nghiệp dư, phần nhiều là xuất phát từ tình yêu với trái bóng tròn, không thi đấu theo cách thức truyền thông bao đời: đội hình 11 người. FA kỳ vọng chiến dịch này cộng thêm những sự trợ giúp trực tiếp sẽ giúp khôi phục hơn 30 nghìn đội bóng nam nghiệp dư ở nước Anh. Đối với mọi môn thể thao, xã hội hoá là giải pháp hiệu quả nhất để duy trì sự phát triển bền vững.

Trong clip này, chúng ta sẽ thấy sự hiện diện của những cầu thủ nổi tiếng như Peter Crouch, Jermaine Defoe (Tottenham); Gareth Barry, Shaun Wright-Phillips (Man City) còn nạn nhân trúng chỗ hiểm đáng thương là Chris Kamara, một cựu cầu thủ người Anh và hiện đang làm bình luận viên truyền hình của kênh thể thao nổi tiếng Sky Sports.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X