Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyệt tác của Maicon - Bàn thắng đẹp nhất tuần (từ 12/4 đến 18/4)

Thứ Năm 22/04/2010 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây có lẽ là tuần đấu tôn vinh khả năng sút xa lợi hại của các cầu thủ. Đa phần những bàn thắng được bình chọn là đẹp nhất tuần đều được thực hiện từ bên ngoài vòng cấm với các cự ly và cách thức khác nhau. Xứng đáng đứng ở vị trí số 1 là siêu phẩm của Maicon trong trận derby Italia.

1. Maicon (Inter - Juventus, VĐQG Italia, 15/4)

Trong trận derby Italia với Juventus, hậu vệ phải Maicon đã ghi một bàn thắng cực đẹp. Anh thi triển một loạt những động tác tâng bóng hệt như món đá cầu truyền thống của dân tộc Việt Nam rồi kết thúc bằng cú vuốt má ngoài đẹp mắt khiến thủ thành tài ba Buffon bó tay toàn tập. Đây cũng là bàn khai thông thế bế tắc cho Nerazzurri, mở ra chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

2. Sasa Bjelanovic (Vicenza - Ancona, Hạng 2 Italia, 13/4)

Từ quả phạt góc của đồng đội, chân sút người Croatia đang khoác áo Vicenza không cần hãm bóng mà lập tức bay người thực hiện pha móc điệu nghệ và chính xác đến nỗi, thủ thành của Ancona chỉ có thể đứng im một chỗ nhìn trái bóng bay vào góc xa. (Xem Clip tại đây)

3. Danny Rose (Tottenham - Arsenal, VĐQG Anh, 15/4)

Tiền đạo 19 tuổi người Anh đã có màn ra mắt ở Premier League không thể ấn tượng hơn khi là tác giả một bàn thắng cực đẹp. Xuất phát từ cú đấm bóng lên của thủ thành Almunia, "sát thủ Hoa hồng" giơ chân trái tung ra cú volley xé gió, làm cháy mành lưới đối thủ. Nhờ bàn thắng của Rose mà Tottenham mới có thêm động lực để vươn lên đánh bại đối thủ cùng thành phố Arsenal lần đầu tiên kể từ 11 năm trở lại đây.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

4. Freddy Guarin (Porto - Rio Ave, Cúp QG Bồ Đào Nha, 15/4)

Rất đơn giản, đây là cú sút xa không cách gì cản phá, một khi nó đã tìm đến đúng cầu môn. (Xem Clip tại đây)

5. Pedro Rodriguez (Barcelona - Deportivo, VĐQG Tây Ban Nha, 15/4)

Không thể phủ nhận tác phẩm này của Pedro có công sức đóng góp không nhỏ của thủ môn Deportivo khi anh lao lên hết sức vô duyên. Nhưng rót bóng chính xác mục tiêu từ cự ly hơn 40m không hề đơn giản chút nào. Phải chứng kiến bàn thắng này từ camera đặt phía sau cầu môn mới có thể tận hưởng được hết vẻ đẹp của nó.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

6. Lovel Palmer (Houston Dynamo - Chivas USA, VĐQG Mỹ, 17/4)

Tiếp tục là một cú bắn đại bác tầm xa nữa và tác giả lần này là cầu thủ vô danh có cái tên khá đẹp, Lovel Palmer tận bên đất Mỹ xa xôi. (Xem Clip tại đây)

7. Leandro Gracian (Banfield - Independiente, VĐQG Argentina. 17/4)

Liệu bạn có tin được không các cầu thủ hoàn toàn có thể ghi bàn ngay từ thời điểm giao bóng ở giữa sân. Thậm chí trong cả trò chơi điện tử, cũng rất hiếm gặp những tình huống như vậy. Thế mà Gracian của Independiente đã làm được cái điều tưởng như phi lý ấy.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

8. Ezequiel Lavezzi (Bari - Napoli, VĐQG Italia, 18/4)

Trong trận đấu thuộc vòng 34 Serie A hồi cuối tuần trước, tiền đạo người Argentina đã ghi cả bàn thắng, giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Bari. Nhờ đó, Napoli tiếp tục tranh đấu cho một suất dự Europa League mùa sau.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X