Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn "siêu phàm": Cản phá liên tiếp ba cú sút penalty

Thứ Ba 23/10/2012 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình huống hy hữu diễn ra trong trận đấu giữa Universitario và Oriente Petrolero ở giải vô địch Bolivia mới đây.

Hiệp hai của trận đấu khi Universitario đang dẫn với tỷ số 1-0, đội bóng này được hưởng một quả penalty sau pha phạm lỗi của cầu thủ Oriente Petrolero trong vòng cấm.

Thủ thành Carlos Erwin Arias liên tiếp cản phá ba cú sút penalty của đối phương.
Thủ thành Carlos Erwin Arias liên tiếp cản phá ba cú sút penalty của đối phương.

Trên chấm 11m, dù sút khá căng và hiểm, Jose Gabriel Rios không chiến thắng được thủ thành Carlos Erwin Arias bên phía Petrolero. Tuy nhiên trọng tài xác nhận, thủ thành Arias đã di chuyển và đứng sai quy định nên cho Universitario thực hiện lại quả đá penalty. Ở lần sút thứ hai, thủ môn Arias vẫn dễ dàng cản phá cú đá của Rios. Mặc dù vậy, các trọng tài vẫn cho rằng thủ môn của Oriente Petrolero tiếp tục phạm luật và cho Universitario sút lại quả penalty lần thứ ba.

Trận đấu sau đó bị gián đoạn khoảng 10 phút vì các cầu thủ và ban huấn luyện phản ứng khá gay gắt với quyết định của trọng tài. Khi trận đấu trở lại, Universitario vẫn được thực hiện lại quả penalty. Lần này, Edgar Escalante được trao trách nhiệm đá 11m nhưng cú đá của anh cũng bị thủ thành Arias đẩy ra.

Sau ba lần thực hiện cú sút penalty không thành công, Universitario phải trả giá khi Oriente Petrolero có được bàn gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.


(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X