Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool nức nở trong ngày chia tay CLB cũ

Thứ Năm 21/08/2014 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Alberto Moreno, tân binh của Liverpool, đã nói chia tay CLB Sevilla trong buổi họp báo. Anh đã khóc khi nói rằng “đây không phải là từ biệt” và “sẽ sớm trở lại trong tương lai”.

“Tôi luôn là một CĐV Sevilla”, Moreno nói. “Sevilla cho tôi mọi thứ và giúp tôi trưởng thành cả về nhân cách lẫn chuyên môn nghề nghiệp. Đây không phải là lời chia tay của tôi, vì tôi sẽ gặp lại các bạn sau này”.

Moreno đã kí hợp đồng 5 năm với CLB Liverpool và trở thành cầu thủ thứ hai rời Sevilla Hè này sau khi Ivan Rakitic gia nhập Barca.

“Tôi cảm ơn toàn bộ BHL, Chủ tịch, các HLV và tôi đặc biệt cảm ơn HLV Unai Emery vì đã tin tưởng tôi. Và đặc biệt cảm ơn các CĐV vì đã luôn ủng hộ tôi”.

Cầu thủ mới 22 tuổi đã khóc ngay sau khi nói câu này. Anh bảo rằng Sevilla là tình yêu và cuộc sống của anh.

Sau đó Moreno nói về đội bóng mới.

“Liverpool là một CĐV giàu truyền thống. Tôi đã ở Anfield xem trận đấu gặp Southampton và cảm thấy hào hứng. Tôi thật sự muốn tiếp tục được học hỏi ở đây”.

Moreno cũng nói rằng việc không được thi đấu ở Siêu cúp châu Âu vừa qua trước Real Madrid khiến anh buồn bã và đau đớn. Anh cũng khẳng định sẽ cố gắng để được trở lại đội tuyển Tây Ban Nha trong tương lai.

Chủ tịch Sevilla, ông José Castro Carmona, cũng cầu chúc Moreno “mọi điều may mắn và tốt lành”. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X