Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắm vai thủ môn "bất đắc dĩ", hậu vệ xuất sắc tóm gọn 2 quả 11 mét

Thứ Năm 28/08/2014 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiến công lần đầu góp mặt tại vòng bảng Champions League của Ludogorets có công rất lớn của hậu vệ Cosmin Moti, người đã có 2 pha cản phá 11 mét khi làm thủ môn bất đắc dĩ.

Xuất sắc đánh bại Steaua Bucurest với tỷ số 6-5 trên chấm 11m (hòa 1-1 sau 2 lượt trận đi và về), PFC Ludogorets Razgrad, đội bóng của vương quốc hoa hồng Bulgaria đã có lần đầu tiên góp mặt tại vòng bảng UEFA Champions League.
 
Chiến công của Ludogorets có sự góp sức không nhỏ của một cái tên ít ai ngờ tới, Cosmin Moti, người đã sắm vai thủ môn bất đắc dĩ khi thủ thành chính Stoyanov bị đuổi ở phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2 và đội nhà đã hết quyền thay người.
 
Những tưởng đội bóng Bulgaria sẽ gặp bất lợi lớn khi không có một thủ môn chuyên nghiệp ở loạt sút penalty định mệnh, nhưng hậu vệ người Romania đã khiến các cầu thủ đội khách ngỡ ngàng và CĐV nhà sung sướng khi chứng kiến anh cản phá thành công không chỉ 1 mà tới 2 quả 11 mét giúp Ludogorets hùng dũng tiến vào đấu bảng Champions League, nơi họ có cơ hội chạm trán với những gã khổng lồ như Real, Barca hay Bayern Munich.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X