Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha kiến tạo đầy tinh tế của Cesc Fabregas

Thứ Ba 19/08/2014 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có đường chuyền miễn chê cho Schurrle lập công trong trận chính thức đầu tiên khoác áo Chelsea.

Bất ngờ để tân binh Burnley vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 14, nhưng với đẳng cấp vượt trội và sự tỏa sáng của các tân binh đắt giá Diego Costa và Cesc Fabregas, đoàn quân của HLV Mourinho đã có màn lội ngược dòng ấn tượng đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Được bố trí chơi khá tự do trong hàng tiền vệ 5 người của Chelsea, Fabregas đã có một trận đấu tuyệt hay, anh chính là người khơi mào cho bàn mở tỷ số của Diego Costa và trực tiếp thực hiện 2 đường kiến tạo giúp các đồng đội mới lập công sau đó.

Đường chọc khe giúp Andre Schurrle nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea, thể hiện nhãn quan chiến thuật cực tốt của cựu tiền vệ Barca. Ở tư thế thoải mái, những tưởng Fabregas sẽ tung ra một cú sút xa trái phá nhưng bằng một động tác ra chân rất kín, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có một pha dọn cỗ giúp tiền vệ người Đức nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới Burnley.

Với sự hòa nhập rất nhanh của các tân binh, đội quân của Mourinho hứa hẹn sẽ là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch giải ngoại hạng Anh năm nay.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X