Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho phẩy" Simeone bị đuổi khỏi sân vì dám xoa đầu… trọng tài

Thứ Bảy 23/08/2014 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Argentina của Atletico Madrid đã bị truất quyền chỉ đạo sau pha xoa đầu viên trợ lý trọng tài ở trận lượt về Siêu cúp TBN vào đêm qua.

Chia tay một loạt trụ cột nhưng cũng bổ sung hàng loạt tân binh sáng giá, Atletico Madrid hứa hẹn sẽ tiêp tục là một kẻ ngáng đường khó chịu ở Tây Ban Nha trước 2 ông lớn Real và Barca.
 
Rạng sáng nay, bàn thắng ngay phút thứ 2 của tân binh Mario Manduzkic đã giúp thầy trò Diego Simeone có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Real Madrid và đăng quang siêu Cup Tây Ban Nha ngay trên sân nhà, Vicente Calderon, qua đó cũng khiến gã hàng xóm ồn ào tan mộng ăn 6.
 
Người góp công lớn nhất vào thành công của Atlectico trong những mùa giải gần đây không ai khác ngoài chiến lược gia trẻ, tài năng và đầy cá tính, Diego Simeone. Dưới sự chèo lái của HLV người Argentina, Atleticođã phá vỡ sự độc tôn của Real và Barca tại Tây Ban Nha cũng như giúp Rojiblancos lọt vào trận chung kết Champions League 2014 và vô địch Europa League 2012.
 
Khi còn là cầu thủ, Simeone nổi tiếng với lối chơi láu cá và tinh quái gây nhiều ức chế cho các đối thủ. Khi đã là HLV, ông cũng vẫn giữ những cá tính cực mạnh trên băng ghế chỉ đạo. Đã không ít lần chiến lược gia 43 tuổi tranh cãi nảy lửa với tổ trọng tài vì cho rằng đội nhà bị xử ép.
 
Rạng sáng nay, thêm một lần nữa bản tính nóng nảy đã khiến Diego Simeone bị truất quyền chỉ đạo chỉ sau 26 phút bóng lăn. Cho rằng các vị vua áo đen thổi thiên vị Real, Simeone liên tiếp có những hành động và ngôn từ mạnh mẽ chỉ trích tổ trọng tài, được nhắc nhở giữ bình tĩnh nhưng ông lại có hành động đánh nhẹ vào đầu trọng tài biên, và ngay lập bị trọng tài chính rút thẻ đỏ.



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X