Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Materazzi thách thức "cựu thù" Zidane bằng trò dội nước đá

Thứ Sáu 22/08/2014 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Italy khơi lại hiềm khích từ vụ bị huyền thoại Pháp húc đầu ở chung kết World Cup 2006 khi tham gia trào lưu Ice Bucket Challenge.
 
Trong đoạn video được Marco Materazzi chia sẻ qua tài khoản Instagram, cựu hậu vệ Inter chinh phục thử thách dội nước đá lạnh lên đầu theo cách mà tờ Corriere dello Sport (Italy) mô tả là "chưa từng có tiền lệ".

Materazzi đứng cạnh một hình nộm tay đua Moto GP đồng hương Valentino Rossi và xem hình nộm này như người làm chứng. Cựu hậu vệ này cũng khoác trên người chiếc áo đấu số 21 của Zidane thời còn ở Juventus và gửi lời thách thức cựu kình địch làm điều tương tự điều anh sắp làm.
 
Materazzi sau đó lột chiếc áo Juventus của Zidane, để lại chiếc áo Inter của chính anh, rồi thực hiện màn đổ nước lạnh lên đầu. Nhưng khác với các trường hợp khác, Materazzi không sử dụng xô hoặc chậu nhựa, kim loại để đựng nước đá lạnh.
 
Dụng cụ được danh thủ Italy 41 tuổi hôm qua sử dụng là phiên bản chiếc Cup Champions League mà anh đoạt cùng Inter năm 2010.
 
Ice Bucket Challenge là trò chơi thử thách nhằm nâng cao nhận thức về ALS (xơ cứng teo cơ một bên) - căn bệnh khiến các tế bào thần kinh vận động của con người bị tê liệt. Khi dội nước đá giống như trong thử thách thì phản ứng thần kinh của người bị dội nước lạnh cũng xảy ra trường hợp tương tự như vậy một phần.
 
Trò chơi này đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet, với rất nhiều nhân vật nổi tiếng tham gia. Trong bóng đá, trước Materazzi, đã có Ronaldo, Mourinho, Kevin Strootman... thực hiện thử thách dội nước đá lên đầu.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X