Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẹp cổ trọng tài, treo giò 27 trận

Thứ Tư 21/07/2010 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù cho các "ông vua sân cỏ" sai hay đúng thì họ luôn là đối tượng được ưu tiên bảo vệ trong mỗi trận đấu nhằm duy trì sự nghiêm minh và "tôn ti trật tự" trong thế giới bóng đá. Vì thế mọi hành động gây tổn hại đến các trọng tài từ cầu thủ, ban huấn luyện cho đến các CĐV đều sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc. Tại giải hạng 2 Chile hôm vừa rồi, có lẽ do quá ức chế không kiểm soát nổi bản thân, một cầu thủ đã dùng bàn tay hộ pháp kẹp cứng cổ vị trọng tài chính, khiến "ông vua" bị một phen khiếp vía.

Anh chàng liều mạng này là một hậu vệ vô danh (sau đó thì đã có tiếng tăm hơn rồi) Jose Pedroso đến từ Paraguay còn nạn nhân là trọng tài Marcelo Miranda. Nhưng cơn ác mộng của Miranda chưa dừng lại ở đó. Được giải vây, chưa kịp định thần, ông lại phải chạy trối chết vì Pedroso đã hung hăng lao đến đòi đánh tiếp. Rất may, một đồng đội của Pedroso đã ngăn lại thành công bằng việc đẩy ngã anh này xuống sân và ôm chặt lấy. Đến lúc đó, Pedroso mới chịu khuất phục.

Dĩ nhiên, Pedroso sẽ bị trừng trị thích đáng bởi hành vi bạo lúc này và Liên đoàn bóng đá Chile mới công bố mức phạt: treo giò tới 27 trận trong đó 20 trận cho hành vi "kẹp cổ", 5 trận cho nỗ lực đuổi đánh bất thành sau đó và 2 trận cho tấm thẻ đỏ anh phải nhận. Án phạt này sẽ áp dụng không chỉ trong phạm vi Chile mà ở bất cứ nơi nào Pedroso định chuyển đến thi đấu. Xem ra, Pedroso cũng không cần phải về quê nhà Paraguay làm gì vì anh sẽ không thể thoát khỏi tình trạng "ngồi chơi xơi nước" trong một thời gian dài.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X