Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlights: Liverpool 0-3 Real Madrid (Bảng B Champions League)

Zalo

Một lần nữa hai cái tên quen thuộc lại hiện tên trên bảng tỉ số.

Liverpool khởi đầu trận đấu khá hứng khởi khi đẩy đội hình lên cao, trong khi đó Real dù được đánh giá cao hơn nhưng tỏ ra khá thận trọng để bình tĩnh cản phá những đợt lên bóng của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Sau ít phút chơi thăm dò, Real bắt đầu tăng tốc và bầy Kền kền trắng đã thể hiện được sự vượt trội so với The Kop. Phút 23, Ronaldo mở tỉ số từ pha dứt điểm tinh tế sau đường chuyền hoàn hảo của James Rodriguez.

Có bàn mở tỉ số, Real càng chơi hay, trong khi Liverpool liên tục để lộ ra những lỗ hổng ở hàng thủ. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, từ các quả phạt tóc, Benzema đã có 2 pha dứt điểm thành công để nâng tỉ số lên 3-0. Cuối hiệp 1, Liverpool đã có 2 cơ hội liên tiếp, nhưng Allen và Coutinho đều không thể có bàn thắng, trong đó đáng tiếc nhất là cú sút đập cột dọc của Coutinho.

Sang hiệp 2, HLV Rodgers lần lượt tung Lallana, Can, Markovic vào sân. Tuy nhiên, Liverpool không có nhiều tình huống áp sát được khung thành của Casillas. Trong khi đó, Real chủ động chơi phòng ngự phản công rất nguy hiểm, tiếc là Ronaldo và các đồng đội đã không tận dụng được. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về Real một cách xứng đáng. Như vậy, bầy Kền kền trắng đã có sự chuẩn bị không thể tốt hơn cho trận Siêu kinh điển vào cuối tuần.

Đội hình thi đấu
Liverpool: Mignolet, Johnson, Moreno, Lovren, Skrtel, Gerrard, Allen, Henderson (Emre Can 67'), Coutinho (Markovic 67'), Sterling, Balotelli (Lallana 46')
Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Marcelo (Nacho Ferrnandez 85'), Pepe, Varane, Kroos (Illarramendi 82'), Modric, Isco, James Rodriguez, Ronaldo (Khedira 75'), Benzema

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X