Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Highlights: Anderlecht 1-2 Arsenal (Bảng D Champions League)

Zalo

Tuy có một trận đấu với thế trận không hoàn toàn áp đảo trước Anderlecht nhưng với những sự tỏa sáng xuất thần ở những phút cuối trận, Arsenal vẫn có được điều mình cần.

Suốt hiệp 1, Arsenal không tài nào áp đảo được đội chủ nhà. Thậm chí, sang hiệp 2 họ còn bị thủng lưới trước với bàn thắng bằng đầu khá đẹp mắt của cầu thủ Najar bên phía Anderlecht.

Arsenal tưởng chừng như đã trắng tay rời đất Bỉ thì thế trận bỗng dưng xoay chiều chóng mặt ở những phút cuối trận. Đầu tiên là pha ghi bàn gỡ hòa quý giá của hậu vệ Kieran Gibbs trong một pha dâng lên để tham gia tấn công phút thứ 89. Đúng phút bù giờ đầu tiên, đến lượt Lukas Podolski lập công sau tình huống chớp thời cơ rất nhanh từ đường căng ngang của Sanchez.

Đó cũng là bàn ấn định kết quả thắng lợi nhọc nhằn 2-1 cho Arsenal trên sân của Anderlecht. Thầy trò Wenger đã có được 6 điểm để giữ vững vị trí thứ 2 và tiếp tục bám đuổi Dortmund – đội đã toàn thắng cả 3 trận ở bảng D Champions League.

Đội hình thi đấu
Anderlecht: Proto - Vanden Borre, Mbemba, Deschacht, Acheampong - Defour, Tielemans - Najar, Praet (Dendoncker 88'), Conte - Cyriac (Matias Suarez 83').
Arsenal: Martinez - Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs - Flamini (Chamberlain 75'), Wilshere (Podolski 84') - Sanchez, Ramsey, Cazorla - Welbeck (Campbell 75').
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X