Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (Lượt đi Siêu cúp TBN)

Thứ Tư 20/08/2014 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận derby thành Madrid phiên bản Siêu cúp đã diễn ra thừa căng thẳng và quyết liệt nhưng lại thiếu hấp dẫn khi chỉ có hai bàn được ghi trong 10 phút cuối trận.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã nắm thế chủ động. Tuy nhiên trước lối chơi quyết liệt của Atletico, các ngôi sao bên phía Los Blancos gặp khó khăn lớn trong việc tổ chức tấn công. Ronaldo và Bale gần như không có khoảng trống và cơ hội nào để thể hiện tài năng, còn Benzema thì lạc lõng.

Với Atletico, họ vẫn tỏ ra lợi hại với miếng đánh phòng ngự chặt, phản công nhanh. Trong hiệp 1, đã có khoảng 2 lần, khung thành Real trải qua sóng gió sau hai pha dứt điểm liên tiếp của Mandzukic và Niguez nhưng Casillas đã chơi tốt.

Bước sang hiệp 2, Real có sự thay đổi nhân sự khá bất ngờ khi Ronaldo rời sân nhường chỗ cho James Rodriguez. Trước sự quyết tâm hơn của đội chủ nhà, Atletico vẫn kiên cường chống trả. Nhưng rồi đến phút 81, thủ thành Moya cũng phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống chớp thời cơ nhanh của James Rodriguez.

Những tưởng Real sẽ chiếm ưu thế trước trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha tại Vicente Calderón vào ngày 23 tới thì phút 88, Raul Garcia gỡ hòa cho Atletico với pha chạm bóng nhạy cảm trong vòng cấm.

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric (Di Maria 78'), Alonso, Kroos; Cristiano Ronaldo (James Rodriguez 46'), Benzema, Bale.
Atletico: Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira (Ansaldi 64'); Saul (Griezmann 57'), Gabi, Mario Suarez, Koke; Raul Garcia, Mandzukic (Raul Jimenez 79')

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X