Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Highlight: Leicester 5-3 Man Utd (Vòng 5 Premier League)

Zalo

Không ai hiểu điều gì đã xảy ra với MU tại King Power đặc biệt trong 45 phút cuối cùng.

Sau chiến thắng 4-0 trước QPR cách đây một tuần, HLV Van Gaal tự tin để Falcao đá chính đồng thời tung ra hàng công chói sáng với sự góp mặt của Van Persie và Rooney. Tất nhiên, các tân binh khác như Rojo, Blind, Herrera và Di Maria cũng có tên trong đội hình xuất phát.

Ngay phút thứ 11, Van Persie bỏ lỡ cơ hội ngon ăn sau pha chọc khe tuyệt vời của Di Maria. Nhưng không lâu sau, tiền đạo người Hà Lan đã lập công chuộc lỗi với cú đánh đầu cận thành từ đường chuyền của Falcao. Phút thứ 16, Di Maria giúp MU có khởi đầu như mơ với cú sục bóng điệu đà. Tuy nhiên gần như ngay lập tức họ phải nhận bàn thua oan uổng sau khi Ulloa đánh đầu ghi bàn từ một đường chuyền "không hợp lệ".

Sang hiệp 2, Herrera tái lập lợi thế 2 bàn cho MU ở phút 57 và đó là tất cả những gì MU "tươi đẹp" còn sót lại cho đến khi bị sụp đổ hoàn toàn. Leicester vùng lên mạnh mẽ kể từ ấy để gỡ hòa trong vòng 2 phút từ 62 đến 64. Chưa hết, đội chủ nhà còn nã vào lưới De Gea thêm 2 bàn nữa ở những phút cuối cùng để hoàn tất cú lội ngược dòng vĩ đại 5-3 trước gã khổng lồ MU.

Đội hình thi đấu
Leicester City: Schmeichel, De Laet, Morgan, Moore, Konchesky, Hammond, Cambiasso (Andy King 70'), Nugent (James 75'), Drinkwater, Vardy (Shclupp 85'), Ulloa
Manchester United: De Gea, Rafael, Evans (Smalling 30'), Blackett, Rojo, Blind, Herrera, Di Maria (Mata 76'), Rooney, Van Persie, Falcao (Januzaj 72')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X