Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Highlight: Deportivo 2-8 Real Madrid (Vòng 4 La Liga)

Zalo

Đã có một kịch bản không tưởng xảy ra trên sân Riazor trong cuộc đấu giữa Deportivo và Real.

Ra sân với đội hình mạnh nhất, Real nhanh chóng kiểm soát thế trận. Tuy nhiên cũng phải tới phút 29, "Kền kền trắng" mới có bàn mở tỷ số do công của Ronaldo. Trên đà hưng phấn, đội khách chọc thủng lưới Deportivo thêm 2 lần nữa trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Deportivo vùng lên khá mạnh và rút ngắn cách biệt xuống 1-3 ở phút 51. Tưởng chừng trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn hơn nhưng các ngôi sao của Real đã không để điều đó xuất hiện. Thay vào đó, họ có màn "thảm sát kinh hoàng" Deportivo.

Nếu Bale lập cú đúp thì Ronaldo cũng hoàn tất hattrick. Trong khi đó, tân binh Chicharito góp vui với 2 siêu phẩm sút xa ở cuối trận. Xen giữa vào đó là một bàn thắng nữa của Deportivo ở phút 84. "Đại thắng" Deportivo, Real đang cho thấy sự "hồi sinh" sau giai đoạn đầu chệch choạc.

Đội hình thi đấu
Deportivo: Lux; Laure, Diakite, Sidnei, Luisinho; Juanfran (Juan Dominguez 46'), Medunjanin, Bergantinos, Farina (Toche 74'), Cuenca; Postiga (Cavaleiro 46')
Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric (Isco 71'); Bale (Javier Hernandez 77'), James Rodriguez, Ronaldo; Benzema (Illarramendi 59)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X