Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Highlight: Chelsea 3-0 Aston Villa (Vòng 6 Premier League)

Zalo

Chelsea không mấy khó khăn để chứng tỏ bản lĩnh trước "chú ngựa ô" Aston Villa.

Đúng như dự đoán, HLV Jose Mourinho đã thay hàng loạt cầu thủ của Chelsea trong chiến thắng trước Bolton tại League Cup. Courtois, Ivanovic, Terry, Fabregas, Matic, Willian, Hazard và Costa trở lại đội hình xuất phát trong khi Cech, Filipe Luis, Remy và Schurrle ngồi dự bị.

Chelsea có bàn mở tỷ số từ rất sớm do công của Oscar ngay phút thứ 7, nhờ công lớn của người đồng đội Willian. Kể từ đó, đội chủ sân Stamford Bridge càng có cơ hội để áp dụng lối chơi phòng ngự-phản công sở trường.

Tuy nhiên phải đợi đến giữa hiệp 2 đoàn quân của Mourinho mới tìm được bàn nhân đôi cách biệt, sau rất nhiều tình huống hãm thành. Phút 59, Costa cuối cùng cũng đánh bại thủ thành Guzan nhờ pha bay người đánh đầu dũng mãnh từ đường chuyền của Azpilicueta.

Cũng chính tiền đạo người Tây Ban Nha là người góp công lớn trong bàn thắng thứ 3 cho Chelsea. Phút 79, Costa đi bóng dũng mãnh trong vòng cấm Villa rồi tung cú sút cực mạnh. Thủ thành Guzan dù cứu thua được ở tình huống đầu tiên nhưng không thể ngăn cản pha đệm bóng cận thành tiếp theo của Willian.

Như vậy, Chelsea đã dễ dàng "giải mã" thành công hiện tượng Aston Villa. Đội bóng của HLV Paul Lambert cho thấy họ chỉ là chú ngựa ô khi vòng trước cũng để thua 0-3 trước một đội bóng mạnh khác của thành London là Arsenal.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X