Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlight: Chelsea 1-1 Schalke (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Kết quả trận đấu được định đoạt bởi những pha bóng in dấu giày của Fabregas.

Đang có phong độ cao, Chelsea được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trước Schalke. Tuy nhiên thực tế cho thấy The Blues thi đấu không quá ấn tượng ở trận đấu này. Mourinho gây bất ngờ khi cất Diego Costa đang có phong độ cao để tin dùng Drogba. Tuy nhiên phương án này không mang lại hiệu quả khi "Voi rừng" thi đấu không mấy thuyết phục.

Tâm điểm ở trận đấu này thuộc về Cesc Fabregas. Tiền vệ người TBN là người ghi dấu ấn ở cả hai bàn thắng trong trận đấu. Ở bàn thắng của Chelsea, Fabregas tranh chấp và cướp được bóng mở ra đợt tấn công cho Chelsea và chính anh là người dứt điểm mang về bàn mở tỷ số. Nhưng đây là một pha bóng tranh cãi bởi có vẻ như F4 đã phạm lỗi ở pha tranh chấp với cầu thủ Meyer trước đó.

Sang hiệp 2, Fabregas là "tội đồ" trong bàn thua của Chelsea. Anh lóng ngóng để mất bóng tạo điều kiện cho Schalke phản công và Huntelaar là người dứt điểm chính xác mang về bàn gỡ hòa cho đội khách.

Đội hình thi đấu
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis, Matic, Fabregas, Ramires (Oscar 68'), Willian (Remy 74'), Hazard, Drogba (Costa 74')
Schalke: Fährmann; Höger, Ayhan, Neustädter, Fuchs; Boateng, Aogo; Sam (Barnetta 78'), Meyer (Choupo-Moting 74'), Draxler (Obasi 87'); Huntelaar

ChelseaThông sốSchalke
52%Tỷ lệ kiểm soát bóng48%
18 (7)Tổng số cú sút (trúng đích)13 (5)
4Thủ môn cản phá6
7Phạt góc1
16Phạm lỗi11
2Việt vị1
2Thẻ vàng3
0Thẻ đỏ0

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X