Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Burnley 0-0 Man Utd (Vòng 3 Premier League)

Thứ Bảy 30/08/2014 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một mình tân binh đắt giá Di Maria không thể giúp MU tạo ra được thế trận lấn lướt trước chủ nhà Burnley.

Được thi đấu trên sân nhà Turf Moor, các cầu thủ Burnley thi đấu rất tự tin khi tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu tiên. May cho Quỷ đỏ khi xà ngang cứu thua sau pha sút phạt kỹ thuật của D. Jones ở phút thứ 3. Trong khi đó các học trò của HLV Van Gaal tỏ ra lúng túng trước các đợt hãm thành liên tục của Burnley.


Sau hơn 15 phút bị chủ nhà ép sân MU đã dần lấy lại thế trận mà điểm sáng lớn nhất là ‘bom tấn” Di Maria với những pha xử lý bóng đầy tự tin cùng những đường chuyền tinh tế. Các đợt tấn công của MU đều xuất phát từ tiền vệ người Argentina. Thế nhưng mình Di Maria cũng không thể giúp Quỷ đỏ có được thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà đang thi đấu đầy khí thế.

Hàng tấn công đang tỏ ra bế tắc và thiếu sức sống thì hàng phòng ngự lại thi đấu thiếu chắc chắn khiến cho khung thành thủ môn De Gea luôn trong tình trạng báo động trước các đợt tổ chức phản công của các cầu thủ Burnley. Hiệp 1 tạm thời kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, MU đã chơi rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng nhằm có trận thắng đầu tiên nhưng không thành công. Không những vậy tân binh Di Maria đã phải rời sân sau khi có dấu hiệu bị đau ở chân. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0 bàn thắng và MU vẫn chưa có được chiến thắng nào từ đầu mùa giải.

Đội hình thi đấu
Burnley:
Heaton; Trippier, Duff, Shackell (c), Mee; Arfield, Jones, Marney, Taylor (Reid 88'); Ings (Barnes 78'), Jutkiewicz
Man Utd:  De Gea, Jones, Evans, Blackett, Valencia, Young, Fletcher, Di Maria (Anderson 70'), Mata (Januzaj 87'), Rooney, van Persie (Welbeck 72')

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X