Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Atletico 1-0 Real (Lượt về Siêu cúp TBN)

Thứ Bảy 23/08/2014 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Số phận trận đấu đã được định đoạt ngay từ phút thứ 2 và Atletico có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Ronaldo không đá chính ở trận đấu này và có lẽ điều đó đã phần nào ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Real. Dù xuất quân với nhiều ngôi sao sáng giá như James Rodriguez, Bale hay Kroos nhưng Real đã để Atletico chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu.

Đội chủ nhà đã khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn chiến thuật tấn công phủ đầu ngay khi bóng vừa lăn và họ đã thành công. Ngay phút thứ 2, Mandzukic đã có pha dứt điểm chính xác để mở tỷ số trận đấu.

Có bàn thắng sớm, Atletico dễ dàng triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Trong khi Real gặp bế tắc trong khâu tấn công dù đã tung Ronaldo vào sân từ đầu hiệp 2. Không những vậy đội khách còn phải chơi thiếu người ở phút cuối trận đấu do Modric nhận thẻ đỏ rời sân và đành chấp nhận thua cuộc. Thắng 2-1 sau 2 lượt trận, Atletico giành siêu cúp TBN một cách xứng đáng và khẳng định vị thế số 1 tại xứ ở bò tót.

Đội hình thi đấu
Atletico Madrid:
Moya, Siqueira, Godin, Miranda, Juanfran, Gabi, Tiago, Koke, Raul Garcia (Saul Niguez 90'), Griezmann (Raul Jimenez 73'), Mandzukic (Cristian Rodriguez 85')
Real Madrid: Casillas, Carvajal, Ramos, Varane, Coentrao (Marcelo 70'), Kroos (Ronaldo 46'), Alonso, Modric, Bale, Benzema, James Rodriguez (Isco 65')


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X