Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Arsenal 1-1 Leicester (Vòng 3 Premier League)

Thứ Hai 01/09/2014 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu đã diễn ra với tốc độ nhanh và nhiều pha bóng chất lượng.

Trận đấu giữa Leicester và Arsenal đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Gần như cứ sau mỗi pha tấn công của "Pháo thủ" thì đội chủ nhà lại có lời đáp trả. Đến phút 20, Arsenal là đội vượt lên dẫn trước. Từ pha phối hợp trung lộ khá hay, Sanogo chuyền bóng cho Sanchez dứt điểm vào khung thành đã bỏ trống. Tuy nhiên niềm vui của "Pháo thủ" chỉ kéo dài đúng 2 phút khi Ulloa đánh đầu chính xác, gỡ hòa cho Leicester (phút 22).

Thời gian còn lại của hiệp 1, Arsenal chiếm thế chủ động. Dù vậy, Leicester vừa chơi chắc chắn nơi hàng thủ, vừa tung ra những pha phản công khó chịu. Kết quả, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số hòa 1-1.

Sang hiệp 2, trận đấu vẫn rất đáng xem. Leicester và Arsenal liên tiếp có những màn ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội rõ ràng. Thế nhưng hoặc các chân sút hai đội kém duyên hoặc thủ thành Schmeichel và Szczesny chơi xuất sắc nên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Hòa trận thứ 2, Arsenal đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League sau vòng 3 với 5 điểm. Trong khi đó, Leicester City nằm ở nhóm cuối với 2 điểm (thứ 16).

Đội hình thi đấu
Leicester:
Schmeichel, De Laet, Morgan, Moore, Konchesky, Mahrez (Marc Albrighton 64'), King, Hammond, Schlupp (Vardy 70'), Nugent, Ulloa (Drinkwater 77')
Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Ramsey, Cazorla (Chamberlain 77'), Ozil, Alexis, Sanogo (Podolski 77')


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X