Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng vừa ôm hôn vừa đòi lột đồ Sergio Aguero

Thứ Hai 18/08/2014 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một sự cố thú vị đã xảy ra tại St James Park đêm qua khiến chân sút người Argentina phải giật mình.

Đêm qua, Man City đã khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng nước Anh khá thuận lợi khi vượt qua Newcastle với tỉ số 2-0 ngay tại St James Park. Hai bàn thắng của gã nhà giàu thành Manchester được ghi bởi David Silva và Sergio Aguero.

Đã có 1 tình huống khá hài hước xảy ra ở trận đấu này. Cụ thể, sau khi trọng tài Martin Atkinson nổi tiếng còi kết thúc trận đấu, đã có 1 CĐV quá khích lao xuống sân, ôm hôn Sergio Aguero trước khi đòi lột áo đấu của tiền đạo này.

Theo Mirror, đây là 1 fan cuồng của Man City. CĐV này đã không thể kiềm chế nổi tình cảm dành cho Sergio Aguero sau khi chứng kiến tiền đạo này ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City ở phút bù giờ. Trước hành vi mạnh bạo của CĐV trên, Aguero gần như bất động. Rất may là sau đó, đội ngũ an ninh của SVĐ St James Park đã có mặt kịp thời tóm gọn CĐV trên, đồng thời đưa Aguero rời sân an toàn.

Sự cố trên một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về tình trạng CĐV tràn xuống đường pitch tại Premier League. Trước đó, ở trận đấu giữa West Ham và Tottenham, đã có 1 CĐV lao xuống sân thực hiện 1 quả phạt trực tiếp của The Hammers.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X