Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Đột tử vì .... ăn mừng bàn thắng trên sân cỏ

Zalo

Peter Biaksangzuala, cầu thủ đang thi đấu ở giải Mizoram Premier League Ấn Độ đã qua đời sau khi cố gắng ăn mừng theo kiểu lộn nhào.

Bi kịch đã xảy ra với Biaksangzuala khi anh ăn mừng bàn thắng sai cách. Trong trận đấu với Chanmari West FC đầu tuần trước, cầu thủ của Bethlehem Vengthlang FC đã ghi được bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội nhà ở phút 62.

Biaksangzuala cố gắng ăn mừng bằng cách lộn santo nhiều vòng, nhưng đến vòng lộn thứ 2, anh đã cắm thẳng đầu xuống đất và bị chấn thương cột sống nặng. Các đồng đội ngay lập tức đến trợ giúp Biaksangzuala và đưa anh rời sân bằng cáng.

Cầu thủ 23 tuổi này được đưa thẳng đến bệnh viện Aizawl Civil gần đó, và kết quả chụp CT cho thấy anh đã bị chấn thương tủy sống rất nặng. Biaksangzuala được đưa vào phòng cấp cứu chăm sóc đặc biệt, tuy vậy, anh vẫn không thể qua khỏi.

Hôm qua, sau 5 ngày nhập viện, Biaksangzuala đã qua đời. Theo báo chí Ấn Độ, trước khi mất, Biaksangzuala đã đồng ý hiến tặng đôi mắt của anh cho bệnh viện. Để tưởng nhớ Biaksangzuala, CLB Bethlehem Vengthlang FC đã quyết định treo áo số 21 của anh vĩnh viễn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X