Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đã nếm mùi chiến thắng tại Bundesliga

Thứ Bảy 30/08/2014 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thầy trò Jurgen Klopp có chiến thắng 3-2 trước đối thủ Augsburg nhờ màn tỏa sáng của ngôi sao Marco Reus.

Reus mở tỷ số cho Dortmund ở phút thứ 11 và chỉ sau đó đúng ba phút là bàn thắng nhân đôi cách biệt của trung vệ Sokratis Papastathopoulos. Bước sang hiệp hai, Adrian Ramos ghi bàn thứ ba cho đội khách từ một tình huống đá phạt góc.

Reus ghi bàn mở tỷ số từ sớm cho Dortmund.
Reus ghi bàn mở tỷ số từ sớm cho Dortmund.

Augsburg có lời đáp trả muộn màng ở 10 phút cuối cùng. Raul Bobadilla và Tim Matavz lần lượt lập công cho đội chủ nhà đưa tỷ số xuống còn 2-3. Tuy nhiên khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại không đủ giúp Augsburg giành được một điểm.

Chiến thắng của Dortmund mang đậm dấu ấn của Marco Reus. Cầu thủ đang dính tin đồn ra đi vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng ghi dấu ấn trong cả ba bàn thắng của đội bóng áo vàng. Đầu tiên là pha bật tường từ ngoài vòng 16m50 trước khi Reus dứt điểm hiểm hóc tung lưới Augsburg. Hai bàn thắng tiếp theo đều đến từ những cú phạt góc do tuyển thủ Đức thực hiện.

"Tôi hạnh phúc khi được ra sân và giúp đội bóng", Reus nói sau khi ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi dính chấn thương mắt cá chân buộc anh phải chia tay World Cup hồi tháng sáu. "Chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện nếu nhìn vào cuối hiệp hai. Chỉ cần lơi lỏng một chút là ngay lập tức phải trả giá".

Dortmund đã thua trận mở màn trước Bayer Leverkusen. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp tạm thời cân bằng điểm số với kình địch Bayern nhưng đá nhiều hơn một trận.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X