Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Dàn sao Bayern luyện tập với... thùng rác

Zalo
Nhờ sự tư vấn của các trợ lý, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định cho các học trò tập luyện với... thùng rác.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Man City, các cầu thủ Bayern tiếp tục lao vào tập luyện để có được phong độ tốt nhất trước chuyến hành quân được dự báo khó khăn tới sân của Hamburger tại vòng 4 Bundesliga.
 
Là một HLV trẻ và thích các phong cách tập luyện hiện đại, Pep Guardiola luôn có những bài tập kỹ chiến thuật và thể lực mà không ở đâu có. Mới nhất vào ngày hôm qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định cho toàn đội tập luyện với... thùng rác.
 
Pep chia các cầu thủ đội 1 thành 6 nhóm nhỏ, mỗi nhóm 3 người, nhiệm vụ của từng nhóm là phối hợp ăn ý để đưa trái bóng vào thùng rác theo cách mà BHL đề ra. Nếu để bóng chạm đất thì họ phải thực hiện lại từ đầu. 
 
Sau chút bỡ ngỡ, các cầu thủ Bayern đều rất hào hứng và vui vẻ thực hiện bài tập mới lạ này. Với kỹ thuật thượng thừa của các ngôi sao hàng đầu như Robben, Ribery, Lewandowski, Xabi Alonso, Gotze, Muller... thì việc hoàn thành bài tập này là không quá khó với họ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X