Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Clip: "Truyền nhân" đích thực của Eric Cantona

Thứ Hai 05/04/2010 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự thể là vào cuối tuần vừa rồi, sau trận đấu giữa Hamburg và Hannover (kết thúc với tỷ số hoà 0-0), trên đường hầm bước vào phòng thay đồ, tiền vệ người Peru, Paolo Guerrero không hiểu bị xúc phạm ghê gớm thế nào đã dùng ngay chai nước cầm trên tay phi thẳng vào kẻ dám nhạo báng mình trên khán đài. Chắc cầu thủ này từng được đào tạo qua môn bóng chày nên cú ném đạt độ chuẩn xác cực cao, trúng ngay đầu nạn nhân. Chưa dừng lại ở đó, nếu các đồng đội và nhân viên an ninh không kịp thời ngăn chặn, Guerrero còn định giở thêm vài ngón "võ dân tộc".

Nếu nạn nhân là CĐV đối thủ thì dù sao cũng còn lý giải được, đằng này đây lại là một fan hâm mộ trung thành của ... Hamburg, màu áo mà Guerrero đang cống hiến cho nên tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich và một thời được coi là tài năng sáng giá của Bundesliga chắc chắn sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc. Ngay cả khi người đàn ông 30 tuổi đó có nói gì đi nữa thì hành động của Guerrero đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức thể thao.

Còn nhớ, hồi năm 1996, Eric Cantona, huyền thoại muôn thuở của Manchester United, đã bị treo giò 8 tháng sau cú đá kungfu vào người một CĐV đội bạn. Và nay, sau gần 15 năm, ông đã tìm được "truyền nhân" của mình: Paolo Guerrero. Cái hơn của cậu học trò này là đến cả CĐV đội nhà, tiếc là về tài năng cũng như tên tuổi, Guerrero còn khướt mới bằng nổi Cantona.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X