Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Clip: Những bàn thắng đẹp nhất tuần qua (từ 12/7 đến 18/7)

Thứ Ba 20/07/2010 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuy làng bóng đá thế giới đang trong giai đoạn yên ả vì hầu hết các giải VĐQG châu Âu đều đang trong giai đoạn nghỉ hè nhưng trong số những trận đấu ít ỏi diễn ra tuần vừa qua, vẫn có thể lọc ra những bàn thắng đẹp tới từ các khoảnh khắc xuất thần của giới cầu thủ. Hãy cùng 9 bàn thắng được bình chọn là đẹp nhất tuần.

1. Cú "ngả bàn đèn" vô cùng kỹ thuật của Robert Lewandowski đang khoác áo Borussia Dortmund (Đức) trong trận giao hữu với Sportfreunde Lotte hôm 13/7.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

2. Pha sút xa đầy uy lực của Ewerthon, tiền đạo từng thi đấu ở Bundesliga cho Palmeiras trong chiến thắng 2-1 trước Santos trong khuôn khổ vòng 9 giải VĐQG Brazil (Xem Clip tại đây)

3. Tiếp tục là màn biểu diễn kỹ năng "xe đạp chổng ngược" khác đến từ hậu vệ Denis Kolodin của Dynamo Moscow tại giải VĐQG Nga cuối tuần vừa rồi (Xem Clip tại đây)

4. Một pha phối hợp ghi bàn đầy ngẫu hứng của các cầu thủ Zenit với người kết thúc cuối cùng là Roman Shirokov từ cú giật gót của Danny Miguel, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

5. Tại trận đấu gặp Brisbane Roar trong chuyến du đấu mùa hè tới châu Đại Dương của Everton, tiền vệ trẻ tuổi Jack Rodwell (người từng chọc thủng lưới MU mùa trước) đã thực hiện một pha đặt lòng chuẩn xác vào góc cao, đóng góp vào thắng lợi của đội nhà (Xem Clip tại đây)

6. Một động tác ngả người, sút volley đẹp mắt của tiền vệ người Bồ Đào Nha Carlos Martins đang khoác áo Benfica trong trận giao hữu với Groningen (Hà Lan) hôm 17/7.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

7. Hẳn cái tên Gael Kakuta không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là CĐV của Chelsea. Chính vì cầu thủ mới 19 tuổi này mà Chelsea đã bị FIFA cấm chuyển nhượng trong vòng 2 năm do ký kết hợp đồng trái phép với Kakuta vào năm 2007 mà không được sự thông qua của CLB chủ quản khi đó, Lens. Sau đó, The Blues đưa vụ việc này lên CAS (Toà án Thể thao) và được xử trắng án, không còn bị cấm chuyển nhượng nữa. Nếu nhìn bàn thắng đầy dũng mãnh dưới đây của Kakuta tại giải VĐ châu Âu lứa tuổi U-19 đang diễn ra ở Pháp, chắc tất cả đã hiểu vì sao Chelsea dám "liều mạng" trong thương vụ này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

8. Pha nã đại bác, đưa bóng vút lên không trung rồi cắm thẳng vào điểm nối giữa xà ngang và cột dọc khung thành từ cự ly 35m do tài năng trẻ của Croatia, Franko Andrijasevic thực hiện cũng ở giải VĐ U-19 châu Âu (Xem Clip tại đây)

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X