Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Clip: Cách vạch vôi vài chục cm, vẫn sút trượt

Thứ Hai 26/04/2010 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lẽ ra Chelsea đã có thể thắng Stoke tới 8-0 nếu như Florent Malouda không sút hỏng từ khoảng cách vài mét trước cầu môn. Nhưng xem ra, tiền vệ người Pháp còn tỏ ra thua kém vài bậc so với cầu thủ trong đoạn băng hình dưới đây trong cái khoản "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong".

Số là trong trận đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) cùng ngày diễn ra trận Chelsea - Stoke, tiền đạo vô danh người Sierra Leone, Kei Kamara, đồng đội của siêu sao David Beckham ở CLB LA Galaxy, đã có pha bỏ lỡ để đời, khiến nhiều tờ báo phải giật cái tít to đùng: "Tình huống hỏng ăn của thập kỷ". Khi đó, trái bóng chỉ cách vạch vôi có vài chục cm (nên nhớ đơn vị là cm chứ không phải mét) và dĩ nhiên, chẳng còn ai trấn giữ. Thế mà Kamara lại không thể chạm nổi cái chân vào bóng dù chỉ cần một tác động nhỏ thôi, bàn thắng cũng sẽ được ghi. Hài hước hơn là trái bóng sau đó vẫn chui vào lưới nhưng lại xuất phát từ cái tay của anh sau khi Kamara ngã xuống sân.

Nếu Kamara thành công, LA Galaxy đã có thể giành trọn vẹn 3 điểm chứ không phải chịu một trận hoà không bàn thắng. Đồng đội của Kamara ở CLB, Gregg Berhalter, bày tỏ sự chia sẻ: "Thật là đáng tiếc cho cậu ấy. Đây có lẽ là pha bóng lạ lùng nhất mà tôi từng được chứng kiến trong sự nghiệp. Cũng không may cho chúng tôi là trọng tài biên đã rất tinh tường khi nhìn thấy trái bóng chạm vào tay Kamara". Để lý giải cho những pha bóng tương tự thế này, vài từ ngắn gọn sau đây là chính xác nhất: bị ma ám.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X