Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị chiến Real: Messi uể oải như “con nghiện”

Thứ Tư 16/04/2014 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với sức nóng của trận chung kết là một Messi uể oải, buồn ngủ, ngáp ngắn ngáp dài trên sân tập.

Messi uể oải chuẩn bị cho trận chung kết
Messi uể oải chuẩn bị cho trận chung kết

Điều gì đang xảy ra với niềm hi vọng lớn nhất của Barca? Đang đạt hiệu suất ghi bàn nhiều hơn bất cứ ngôi sao nào kể từ đầu năm 2014, Leo bỗng nhiên như “tàng hình” khỏi sân Calderon (tứ kết lượt về Champions League với Atletico) cũng như ở trận thua gây sốc của Barca trước Granada cuối tuần qua.  Hai sự im hơi đáng lo ấy của Leo đã đẩy Barca ra khỏi sân chơi châu lục và ngày một xa danh hiệu La Liga. Lúc này, thầy trò Martino chỉ còn chiếc cúp Nhà vua để cứu vãn một mùa giải trắng tay.

Tuy nhiên, thái độ của Messi khiến người ta e một đoạn kết ngược lại. Trái với sức nóng của trận chiến với kình địch Real, Leo bước vào buổi tập chiều 15/4 với một thái độ thờ ơ, tập trong tâm trạng buồn ngủ và ngáp! Tất nhiên, những biểu hiện không bình thường ấy trong lúc dầu sôi lửa bỏng của Barca đã được Coutro ghi trọn.

Quan sát buổi tập, người ta còn nhận thấy Leo chỉ đơn thuần chuyền bóng, kiểu như tập cho có. Vấn đề đặt ra, M10 đang gặp vấn đề về sức khoẻ, hay anh cùng đồng đội đã giương cờ trắng, chấp nhận một mùa giải tồi tệ nhất của Barca trong nhiều năm qua?

Trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Real và Barca tại Mestalla sẽ diễn ra vào lúc 2h30 rạng sáng 17/4 (giờ VN).


Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X