Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ U19 Việt Nam tham gia trò "dội nước đá"

Thứ Sáu 22/08/2014 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi dội nước đá - theo trào lưu Ice Bucket Challenge, trung vệ Ksor Úc đã thách đố các trợ lý và bác sỹ ở đội tuyển.

Trò chơi dội nước đá lên đầu đang gây sốt thế giới. Và các cầu thủ U19 Việt Nam cũng không muốn đứng ngoài cuộc. Ksor Úc là người đi tiên phong. “Em thấy trò này vui, ý nghĩa và nhiều người chơi nên cũng muốn làm theo cho biết cảm giác lạnh buốt là thế nào. Em chưa bị ai thách đố nhưng cứ làm liều, để thách đố ban huấn luyện, tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái trước trận chung kết”.

Để vượt qua thử thách này, cầu thủ U19 Việt Nam cởi trần, vào nhà tắm và nhờ tiền vệ Tuấn Anh dội nước đá lên đầu. Người chịu trách nhiệm quay clip là tiền đạo Công Phượng. Sau khi nếm cảm giác lạnh buốt, trung vệ này tay run run thách đố trợ lý Dương Minh Ninh, trợ lý ngôn ngữ Nguyễn Hữu Trí và bác sỹ Hoàng Nghĩa Dương.

Do mới chơi lần đầu và chưa có điều kiện tìm hiểu nên Ksor Úc chưa biết sẽ quyên tiền của trò chơi này vào mục đích gì. Tại giải U22 Đông Nam Á – Cup nhà vua Brunei, Ksor Úc được HLV Guillaume Graechen thử nghiệm ở nhiều vị trí. Trong trận gặp U21 Malaysia, anh đá hậu vệ cánh trái. Còn trận bán kết, Úc được thi đấu ở vị trí trung vệ thay cho Đông Triều (bị thẻ phạt) và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X