Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Bayern 6-0 Werder Bremen: Màn thảm sát "kinh hồn bạt vía"

Zalo

Bayern Munich đã có chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước Werder Bremen.

Bayern Munich đã giành chiến thắng 6-0 trên sân nhà Allianz Arena trong một trận đấu thuộc khuôn khổ giải quốc nội Bundesliga của Đức. Philipp Lahm và Mario Gotze đều lập cú đúp, trong khi Xabi Alonso và Thomas Muller cũng đã ghi bàn giúp đội ĐKVĐ yên vị ở ngôi đầu bảng.


Bước vào trận đấu này, Bayern Munich không có sự phục vụ của tiền đạo Robert Lewandowski – người vừa gặp một chấn thương khi thi đấu cùng ĐTQG Ba Lan. Tuy vậy, sức mạnh tấn công của Hùm xám không giảm bớt chút nào, khi các tiền vệ của họ thi nhau ghi bàn vào lưới Werder Bremen. Bàn thắng đầu tiên của họ đến ở phút 20, trong một tình huống phạt góc. Thomas Muller đã tung ra một đường kiến tạo thuận lợi để đội trưởng Philipp Lahm tỉnh táo dứt điểm mở tỷ số.

Chỉ sáu phút sau, tới lượt người đá cặp với Lahm ở vị trí tiền vệ là Xabi Alonso ghi bàn. Từ một tình huống đá phạt trực tiếp, cầu thủ người Tây Ban Nha đã khôn khéo tung ra cú sút tầm thấp đánh lừa hàng rào của Werder Bremen để nâng tỷ số lên 2-0. Trước khi hiệp một khép lại, Thomas Muller đã kịp ghi bàn trên chấm phạt đền, trong khi Mario Gotze cũng lập công từ một đường chuyền của David Alaba để gia tăng cách biệt về tỷ số lên 4 bàn.

Gotze bayern munich
Gotze bayern munich

Bước sang hiệp hai, Bayern vẫn tấn công khá dồn dập, nhưng những cầu thủ của họ lại tỏ ra khá “vô duyên” trước khung thành thủ môn Raphael Wolf. Một trong những pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc nhất thuộc về Gotze, khi anh tung ra cú dứt điểm thiếu chính xác ở một vị trí khá thuận lợi. Tuy vậy, đội chủ nhà vẫn có được bàn thắng thứ 5 ở phút 79, và người lập công lại là đội trưởng Philipp Lahm. Chưa dừng lại ở đó, Mario Gotze đã có thêm một pha lập công ở phút 86, ấn định chiến thắng 6-0 cho đội chủ nhà.

Đội hình ra sân
Bayern Munich: Neuer; Boateng, Dante, Alaba; Rafinha, Lahm, Alonso, Hojbjerg; Robben, Muller, Goetze.
Bremen: Wolf; Fritz, Prodl, Lukimya, Garcia; Kroos, Bartels, Makiadi, Junuzovic, Elia; Di Santo

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X