Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bàn thắng ma” của Lampard lại được tái hiện

Thứ Ba 27/07/2010 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chứng kiến tình huống ở clip dưới đây, có lẽ Chủ tịch FIFA Sepp Blatter sẽ phải có cái nhìn quyết liệt hơn về việc sử dụng công nghệ giúp trọng tài giám sát các trận đấu.

Trong thời gian World Cup diễn ra, bàn thắng không được công nhận của Frank Lampard đã dấy lên làn sóng yêu cầu FIFA phải đưa camera và công nghệ “mắt đại bàng” vào các trận bóng, giống như bộ môn tennis. Thế nhưng, FIFA vẫn bỏ ngoài tai. Và mới đây, ở giải U20 châu Âu, Lea Rubio của ĐT Pháp đã bị từ chối một bàn thắng tương tự (Pháp cũng thua Đức 1-4).

Chưa hết, ở giải Thụy Điển cuối tuần vừa qua, trọng tài tiếp tục mắc sai lầm trong trận đấu giữa FC Sion và FC Basel. Đội khách Basel đã giành chiến thắng 2-1, nhưng có lẽ mọi chuyện đã khác nếu trọng tài công nhận bàn thắng của Goran Obradovic.

Tình huống diễn ra vào hiệp hai, khi tỷ số đang là 1-1. Bóng được hậu vệ cánh trái Sautier chuyền cho Aleksandar Prijovic – cầu thủ có pha làm tường hoàn hảo để Goran Obradovic bắt volley. Thủ thành Basel là Franco Costanzo đã không thể tóm gọn bóng, và để bóng lăn quan vạch vôi cầu môn. Thế nhưng, trọng tài đã không nhận ra tình huống này.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X