Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arbeloa "từ mặt" Casillas?

Thứ Năm 21/08/2014 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hai người đồng đội tại Real và còn từng có thời gian dài sát cánh ở ĐTQG Tây Ban Nha đã công khai bộc lộ mâu thuẫn khi đứng trong đường hầm sân Bernabeu.

Tình huống diễn ra ngay trước trận lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha hôm 19/8. Trong vai trò một cầu thủ dự bị. Alvaro Arbeloa lần lượt đi đến ôm động viên tinh thần các cầu thủ đá chính gồm Daniel Carvajal, Gareth Bale, Marcelo và Pepe. Khi đến gần thủ môn đội trưởng Iker Casillas, hậu vệ này phớt lờ và đi thẳng ra sân.

Casillas và Arbeloa từng là những đồng đội thân thiết trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, cùng nhau giành hai chức vô địch Euro 2008, 2012 và danh hiệu World Cup 2010.  Mâu thuẫn giữa hai người bắt đầu bùng phát từ mùa giải 2012-2013. Arbeloa ủng hộ HLV Jose Mourinho, còn Casillas là "cái gai" trong mắt nhà cầm quân này.

Mâu thuẫn leo thang lên một tầm cao mới vào tháng này. Casillas không ngần ngại nhấn nút like những lời bình luận chỉ trích Arbeloa và thủ môn đồng đội cũ Diego Lopez. Hậu vệ phải của Real cũng không vừa khi dẫn lại đường link một cuốn sách viết rằng Casillas là một cầu thủ đáng bị bỏ đi tại Real.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X