Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Wolfsburg sẵn sàng chi đậm cho “hàng thải” của Chelsea

Thứ Sáu 09/01/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng mùa đông của Chelsea lại có những diễn biến mới khi tiền vệ Andre Schuerrle đang được Wolfsburg hết sức quan tâm.

Chuyen nhuong mua dong Chelsea co co hoi ban hang thai voi gia hoi hinh anh
Schuerrle đang nằm trong tầm ngắm của Wolfsburg

Chelsea đã thực hiện một cuộc thay máu toàn diện trong mùa hè vừa rồi với việc chia tay hàng loạt cựu binh như Ashley Cole, Fernando Torres hay Frank Lampard và điều này ngay lập tức mang lại hiệu ứng tích cực khi đội chủ sân Stamford Bridge trình diễn một lối chơi tươi mới hơn nhiều. Tiếp đà thành công, chính sách chuyển nhượng của Chelsea trong mùa đông năm nay cũng đang đi theo con đường tương tự và những cái tên không phù hợp chắc chắn sẽ phải ra đi.

Một trong những cái tên có khả năng ra đi cao nhất chính là Andre Schuerrle khi phong độ của tiền vệ này chỉ đạt ở mức trung bình khá và điều này là khá thất vọng so với những gì Ban lãnh đạo của The Blues đã kỳ vọng ở tiềm năng của anh. Chớp lấy cơ hội đó, Wolfsburg được cho là đang có ý định mang cầu thủ 24 tuổi này trở lại Đức và thậm chí họ còn sẵn sàng chi ra mức giá rất cao hòng thuyết phục đội bóng của chủ tịch Abramovich nhả người. Theo báo chí Anh tiết lộ, “Sói xanh” đang chuẩn bị một khoản tiền lên tới 23 triệu bảng để có thể nắm chắc phần thắng trong thương vụ này.

Đây là một mức giá khá hời với Chelsea khi mức giá mà họ bỏ ra để có được Schuerrle từ Bayer Leverkusen chỉ là 18 triệu bảng. Tuy nhiên đại diện thành London được cho là đang dùng Schuerrle để làm “vật tế thần” trong thương vụ chuyển nhượng Marco Reus với Dortmund và nếu như đội chủ sân Signal Iduna Park đồng ý với vụ trao đổi này, có lẽ cơ hội cho Wolfsburg sẽ là không nhiều. Về phía mình, bản thân Schuerrle có lẽ cũng không còn quá tha thiết với sân Stamford Bridge nữa khi anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng trong thời gian gần đây. Cầu thủ sinh năm 1990 đã gặp phải vấn đề về sức khoẻ hồi đầu mùa giải năm nay và chính điều đó đã làm cho phong độ của anh giảm sút rõ rệt. Tính đến hiện tại, anh mới chỉ ra sân trong đội hình chính thức có 5 lần kể từ đầu mùa, một thành tích đáng thất vọng khi biết rằng anh là một trong những tài năng sáng giá nhất của nước Đức khi gia nhập đoàn quân áo xanh. Còn nhớ ở mùa giải 2012/2013 anh đã có 14 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trong màu áo Leverkusen và được đặt rất nhiều kỳ vọng khi chuyển tới thi đấu cho Chelsea.

Ngoài thương vụ Schuerrle, một cái tên khác cũng đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea ở mùa đông năm nay đó chính là Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập đã thể hiện một phong độ kém cỏi kể từ khi gia nhập đội bóng vào mùa đông năm ngoái và giờ đây anh đang bị đưa vào diện “đèn đỏ”. Hiện tại cả Inter Milan, Sunderland và West Brom đều được cho là đang quan tâm tới Salah và nhiều khả năng anh sẽ rời sân Stamford Bridge trong thời gian tới.

Xem thêm các thông tin chuyển nhượng mà đông mới nhất

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X