Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Arsenal, M.U bất ngờ “giành pole” trong vụ Schneiderlin

Thứ Hai 01/06/2015 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn biến mới nhất, đội bóng thành Manchester đã vượt mặt Pháo thủ để trở thành ứng viên hàng đầu trong thương vụ theo đuổi tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton.

MU gianh pole trong vu Morgan Schneiderlin cua Southampton hinh anh
Schneiderlin là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League vào thời điểm này

Không khó để nhận ra rằng, cái tên Morgan Schneiderlin của Southampton chính là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League vào thời điểm hiện tại. Sở hữu nền tảng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, kỹ thuật cá nhân tương đối toàn diện cùng khả năng tranh chấp hiệu quả, cầu thủ người Pháp là mẫu “số 6” đa năng, có thể quán xuyến khu vực trung tuyến một cách trọn vẹn.

Mùa giải vừa rồi, sau khi Southampton không thể giành được một suất dự Champions League, ngôi sao 25 tuổi cũng nhiều lần lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn rời sân St Mary’s để tìm kiếm một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Được biết, xuyên suốt trong quãng thời gian mùa giải 2014/2015 thì Arsenal chính là đội bóng theo sát nhất mọi chuyển động của Schneiderlin. Thế nhưng, ở một diễn biến mới đây, có vẻ như ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng “lật kèo” Pháo thủ trong thương vụ này.

Được biết, sau khi nhận thấy tình hình theo đuổi mục tiêu Ilkay Gundogan của Dortmund là không thực sự khả thi, HLV Van Gaal đã quyết định chuyển sang phương án Schneiderlin. Thực tế cho thấy, M.U đang thiếu đi một tiền vệ trung tâm có khả năng cầm trịch và phát động tấn công tốt để thay thế “lão tướng” Carrick trong những thời điểm cần thiết. Xét trên nhiều khía cạnh, Schneiderlin chính là mẫu cầu thủ đáp ứng hoàn toàn trọn vẹn các yêu cầu mà HLV Van Gaal đề ra.

Thời điểm hiện tại, phía Arsenal chỉ “dám” chi ra khoảng 25 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ người Pháp. Thế nhưng, ban lãnh đạo M.U lại sẵn sàng đầu tư một cách mạnh tay để vượt mặt đội bóng thủ đô London trong thương vụ này. Trong trường hợp có thể sở hữu thành công Schneiderlin, chắc chắn đây sẽ là một bản hợp đồng giúp cho Quỷ đỏ cải thiện đáng kể chất lượng nhân sự ở khu vực tuyến giữa.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X