Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Gareth Bale: Tottenham ra điều kiện cho Real Madrid

Thứ Năm 25/07/2013 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tottenham vẫn đang làm tất cả những gì có thể để giữ chân Gareth Bale. Có tin nói ông Villas Boas đòi Real Madrid phải gán hai cầu thủ và trả thêm 60 triệu bảng nếu muốn có Gareth Bale. 

Báo chí Anh đã loan tin rằng Real Madrid sẵn sàng trả 80-85 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale. Nhưng Villas-Boas hiểu rằng ông đang nắm đằng chuôi trong vụ áp phe này bởi Bale vẫn còn 3 năm hợp đồng nữa với Spurs. Đó là lí do đội bóng Anh quyết “chơi rắn” đến cùng với Madrid trong vụ này.

Trang chuyển nhượng Caughtoffside loan tin rằng ông Villas-Boas muốn Real gán cho Spurs hai cầu thủ là Morata và Coentrao đồng thời trả 60 triệu bảng nữa. Spurs đã tìm kiếm tiền đạo từ lâu nay nhưng họ đều mua hụt những mục tiêu như David Villa, Benteke hay Higuain.
Gareth Bale cuối cùng sẽ gia nhập Real Madrid?
Gareth Bale cuối cùng sẽ gia nhập Real Madrid?

Bây giờ Villas-Boas muốn có tiền đạo trẻ Morata, tuyển thủ U21 Tây Ban Nha để tăng thêm sức mạnh cho hàng công. Ngoài ra, ông cũng muốn có ngay một sự thay thế cho Bale và Coentrao là mục tiêu được chọn. Ngoài hai cầu thủ này, Spurs muốn có thêm khoảng 60 triệu bảng nữa. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vẫn còn dài nhưng lúc này Madrid không có nhiều lựa chọn tốt trên thị trường bởi những ngôi sao đẳng cấp đều đã có nơi có chốn. 

Falcao thuộc về Monaco. Cavani là của PSG, Jovetic đã đến Man City. Suarez thì Arsenal đã trả đến 40 triệu bảng và với con số ấy, Liverpool khó lòng từ chối. Real có nguy cơ chậm chân trong cuộc đua này. Lewandowski thì cứ khăng khăng là chỉ muốn gia nhập Bayern Munich. Khi mọi lựa chọn khác đều không khả thi hoặc gần như thế thì Bale là lựa chọn tốt nhất vẫn đang sẵn có. 

Vấn đề là mức phí chuyển nhượng rất “khủng” của anh. Mà Tottenham đương nhiên là không vội bán nên dù chính Bale có tỏ ý muốn ra đi thì họ cũng phải đòi giá thật cao. Và Madrid lại không ở vào vị thế để mặc cả vì Bale còn 3 năm hợp đồng với Spurs còn đội bóng Tây Ban Nha lại đang cần bổ sung ngôi sao luôn và ngay.

(Theo Thể thao và văn hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X