Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Premier League, người Leicester được thể dằn mặt các ông lớn

Thứ Tư 04/05/2016 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với vị thế được nâng tầm, phó chủ tịch người Thái Aiyawatt Srivaddhanaprabha tự tin tuyên bố đội bóng của ông không còn là lò xuất khẩu tài năng cho các đại gia nữa.

Sau chiến tích lịch sử làm rung chuyển cả thế giới bóng đá, Claudio Ranieri trên chín tầng mây vẫn chỉ khá dè dặt đặt mục tiêu top 10 cho nhà ĐKVĐ Premier League trong mùa giải sang năm. Không hẳn là sự khiêm tốn vốn dĩ của mình, HLV người Ý tỏ ra rất thực tế về những khó khăn mà Leicester City phải đối mặt ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Vo dich Premier League, nguoi Leicester duoc the dan mat cac ong lon hinh anh
Lo ngại không thể giữ chân trụ cột sau mùa giải thần thánh này của HLV Ranieri được các ông chủ Leicester đảm bảo sẽ không xảy ra

Những Vardy, Mahrez hay Kante… sau 9 tháng chói sáng vừa qua chắc chắn sẽ là những món hàng hot bị xâu xé, tranh giành bởi mọi đại gia Châu Âu. Có đang là nhà vua nước Anh thì bản thân Leicester vẫn chưa thể được coi là tên tuổi đủ hấp dẫn để giữ chân những ngôi sao của mình, chưa kể đến việc thu hút thêm nhân tài về làm giàu lực lượng. Cũng hợp lý nếu NHM quy chụp “Bầy cáo” rồi sẽ bất đắc dĩ trở thành một lò xuất khẩu tài năng như những Southampton, West Ham hay các đội bóng Bồ Đào Nha và Hà Lan.

Mặc dù vậy, lãnh đạo Leicester đã ngay lập tức lên tiếng trấn an các CĐV nhà cho men say chiến thắng được trọn vẹn hơn trong lúc này. Phó chủ tịch người Thái Aiyawatt Srivaddhanaprabha, con trai ông chủ Vichai, đanh thép tuyên bố nhằm dằn mặt những ông lớn đang nhăm nhe rút ruột “Bầy cáo” trong mùa hè này.

“Chúng tôi sẽ không bán ai hết, chắc chắn là như vậy. Đây không phải là đội bóng đào tạo nên các cầu thủ tài năng để rồi bất lực nhìn họ ra đi đầu quân cho những đại gia lắm tiền nhiều của khác. Leicester không phải là chỗ muốn lấy cái gì là được. Bản thân các cầu thủ, tôi tin hiện tại cũng đang rất hạnh phúc và sẵn sàng gắn bó lâu dài với đội bóng này. Chúng tôi là những nhà vô địch nước Anh sẵn rồi thì còn đâu tốt đẹp hơn chứ. Mùa hè này, chúng tôi chỉ mua chứ không bán.”

Riyad Mahrez, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2015-16, là cái tên mà Leicester phải sốt sắng giữ chân nhất. Tiền vệ người Algeria có đôi chân ma thuật này đang là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt “thú dữ” như Arsenal, Man City, Man Utd, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich. Trong khi đó, “máy quét” N’Golo Kante cũng được gã nhà giàu Paris Saint-Germain ngỏ ý đài thọ chuyến hồi hương về quê nhà Pháp ngay mùa hè này.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X