Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì Falcao, Man City sẵn sàng “chiến” với Chelsea

Chủ Nhật 21/10/2012 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước những động thái mới đây của Chelsea trong thương vụ Falcao, Man City cũng quyết tâm không chịu thua kém. “Thiếu gia” thành Manchester sẵn sàng đáp ứng mức giá 46 triệu bảng từ phía Atletico để có được chữ kí của ngôi sao người Colombia.

Vừa qua, trong kế hoạch chiêu mộ chân sút Radamel Falcao, Chelsea dự định thuyết phục phía Atletico Madrid bằng số tiền khổng lồ lên đến 46 triệu bảng. Tuy nhiên, The Blues sẽ gặp phải trở ngại rất lớn trong thương vụ này, khi mới đây Man City tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mức giá mà phía Atletico đưa ra.



radamel falcao
Cái tên Falcao đang thu hút được sự chú ý từ phía Man City lẫn Chelsea

Trong bối cảnh thiếu thốn tiền đạo như hiện nay, việc Chelsea có những động thái quan tâm đến Falcao cũng là điều dễ hiểu. Cùng với đó chính là vấn đề của Torres, khi chân sút người Tây Ban Nha vẫn chưa thể lấy lại phong độ ở thời kì đỉnh cao. Lúc này, người ta dễ nhận thấy sức mạnh của The Blues không nằm ở hàng tiền đạo như cái thời còn Drogba nữa, mà bây giờ, bộ ba Oscar – Mata – Hazard mới là điểm khác biệt của Chelsea. Tuy nhiên, cả 3 cái tên này là những chân chuyền chất lượng chứ không phải là những tay săn bàn đẳng cấp, vì thế, việc tăng cường thêm tiền đạo vẫn là nhiệm vụ hàng đầu của BLĐ Chelsea vào lúc này. Đẳng cấp của Falcao đã được

chứng minh ở nhiều mùa giải trở lại đây, và chân sút người Colombia vẫn đang có được phong độ hết sức ấn tượng, với 8 bàn sau 6 trận tại La Liga. Chính Falcao cũng sẽ là đối thủ đáng gờm nhất đối với Ronaldo và Messi cho danh hiệu vua phá lưới ở mùa giải năm nay. Nếu có được Falcao, Chelsea sẽ chẳng khác gì "hổ mọc thêm cánh".

Hoàn cảnh của Chelsea là như thế, nhưng đối với Man City, câu chuyện của họ lại trái ngược hoàn toàn. Không những không thiếu tiền đạo, mà lúc này Citizens còn đang sử dụng khá lãng phí những chân sút của họ. Lúc này, trong tay HLV Mancini đang sở hữu những tay làm bàn đẳng cấp mà đội bóng nào cũng thèm muốn. Aguero, Tevez, Balotelli, đến cả vua phá lưới của Bundesliga, Edin Dzeko còn phải làm bạn với băng ghế dự bị. Rõ ràng, việc Man City muốn chiêu mộ Falcao sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của một số cầu thủ tại Etihad, đặc biệt là Dzeko và Tevez. Nếu Falcao cập bến Etihad, nhiều khả năng Dzeko và Tevez sẽ phải khăn gói ra đi khi mùa giải kết thúc, hoặc xấu nhất là lúc TTCN mùa Đông mở cửa.

Trong thương vụ này, sẽ có đôi chút lợi thế cho Man City, bởi trước đây, thiếu gia đã từng làm ăn với Atletico ở vụ chuyển nhượng của Aguero. Hơn nữa, mức đãi ngộ mà Man xanh giành cho những ngôi sao của mình là thoáng hơn nhiều so với Chelsea. Tuy nhiên, tên tuổi cũng như đẳng cấp lại là thứ mà Chelsea đang nhỉnh hơn Man City. Vì vậy, đây sẽ là một thương vụ rất khó đoán. Với sự quyết tâm từ 2 gã nhà giàu của Premier League, nhiều khả năng NHM sẽ sớm được chứng kiến một bom tấn trên TTCN, rất có thể nó sẽ diễn ra ngay trong tháng 1 tới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X