Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Benitez, Real Madrid bất ngờ nói không với De Gea

Thứ Hai 01/06/2015 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid Hè này bất ngờ không có tên của thủ môn David De Gea. Theo đó, Rafa Benitez – người được cho là sẽ dẫn dắt Los Blancos mùa tới bất ngờ để ý tới Pepe Reina.

Vi Benitez, Real Madrid bat ngo noi khong voi De Gea hinh anh
Real tạm hoãn kế hoạch mua De Gea.

Tờ AS cho hay, Rafa Benitez đã có mặt tại Madrid vào rạng sáng thứ 2 (theo giờ TBN) để tiến hành hoàn tất hợp đồng với Real. Chưa dừng lại ở đó, thông tin Benitez dẫn dắt Real được đích thân Phó Chủ tịch - Eduardo Fernandez de Blas xác nhận trước báo chí cách đây không lâu.

Ngay sau khi đạt được thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid, Benitez đã lập tức lên kế hoạch mua sắm trong phiên chợ Hè này. Theo đó, Kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid Hè này bất ngờ không có tên của thủ môn David De Gea, mục tiêu hàng đầu của Los Blancos trong thời gian qua.

Theo đó, Benitez tiếp tục sẽ tin dùng Casillas thêm một mùa giải nữa. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người TBN sẽ lên kế hoạch bán Keylor Navas và tậu Pepe Reina của Bayern Munich. Mặc dù chỉ được xem là phương án đóng thế của Neuer tại Allianz Arena nhưng Benitez tin rằng Reina sẽ cùng với Casillas hoàn thành tốt nhiệm vụ gác đền cho Los Blancos mùa tới.

Rafa Benitez lý giải, việc Real Madrid cố gắng mua De Gea vào phiên chợ Hè tới sẽ khiến đội bóng này phải tiêu tốn rất nhiều tiền. Theo đó, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ chấp nhận để thủ môn sinh năm 1990 ở lại M.U thêm một mùa giải nữa trước khi chính thức sở hữu cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016. Khi đó, Real sẽ sở hữu được De Gea mà không tốn một xu nào. Hiện tại, hợp đồng giữa De Gea với M.U chỉ còn thời hạn 1 năm nữa.

Ngoài việc nói không với De Gea trong phiên chợ Hè này, Rafa Benitez còn gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ xây dựng đội hình xoay quanh Gareth Bale – cầu thủ gây thất vọng trong mùa giải 2014/2015 vừa qua. Với những lý do trên, nhiều khả năng Real sẽ không mua sắm rầm rộ như những gì mà truyền thông loan tin trong suốt thời gian qua. Cựu HLV của Napoli tin rằng, với những con người cũ thì đội bóng Hoàng gia TBN thừa sức lấy lại những danh hiệu cao quý trong mùa giải tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X