Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Về Chelsea, HLV mới sẽ có thể xài tới 250 triệu bảng trong phiên chợ Hè

Thứ Năm 12/04/2012 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc điền tên một loạt ngôi sao vào danh sách ưa thích trong phiên chợ mùa hè này, Roman Abramovich đang tạo cơ hội cho bất kì HLV nào về với Stamford Bridge quyền lựa chọn để mua hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới.

Để tránh đi vào vết xe đổ trong thương vụ Torres, giờ đây ông chủ người Nga của The Blues đã quan tâm nhiều hơn vào vấn đề nhân sự chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào HLV nữa. Theo báo chí nước Anh cho hay, Roman Abramovich sẽ cung cấp cho bất kì HLV mới nào của mình một bản danh sách những ngôi sao hàng hot trên TTCN hè này để ông thầy đó lựa chọn.

danh sach
Danh sách mua sắm "hàng khủng" của Abramovich đang chờ vị HLV mới chốt hạ

Được biết, tỉ phú người Nga đã chỉ ra 4 vị trí quan trọng cần phải mua sắm là 1 tiền đạo cắm, 2 trung vệ và 1 tiền vệ công. Hiện các tuyển trạch viên của The Blues đã sắp hoàn thành bản báo cáo chi tiết về dàn sao trong tầm ngắm của Abramovich. Và vị HLV mới sẽ làm công việc đơn giản hơn rất nhiều, đó là chọn vài người trong những cái tên đều thuộc dạng hàng Top trên TTCN vào lúc này.

Song song với việc chuẩn bị đem về sân những "bom tấn" chuyển nhượng đồng nghĩa với việc Chelsea sắp sửa bán đi những gương mặt cũ như Kalou, Drogba, Malouda khi mà hợp đồng của 3 cầu thủ này sắp hết hạn và Chelsea không còn muốn gia hạn thêm.

Đây được coi là động thái tái khởi động công cuộc "thay máu" lực lượng mà Villas Boas đã bỏ dở. Tuy nhiên điểm khác biệt chính là Abramovich giờ sẽ theo sát động thái của HLV nhằm tránh xảy ra tình trạng mua phải "hàng hớ" như vụ Torres.

Với kế hoạch tuyển mộ rầm rộ trong hè này, Chelsea đang hứa hẹn về một Premier League rất hấp dẫn vào mùa giải tới.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X