Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal yêu cầu M.U chi 30 triệu bảng mua Varane

Thứ Năm 26/02/2015 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin, HLV Louis van Gaal của M.U đã yêu cầu BLĐ đội bóng chi 30 triệu bảng để có được trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.


HLV Van Gaal đang chịu rất nhiều sức ép ở thời điểm này, đội bóng của ông đã thi đấu không ổn định và không đáp ứng được lòng tin nơi NHM. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhà cầm quân người Hà Lan đã chi tới hơn 150 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ đang phải vật lộn để có được một vị trí trong Top 4. Để làm được điều này cũng không hề dễ dàng, theo đó lịch thi đấu của đội bóng chủ sân Old Trafford không hề dễ dàng ở những phút cuối trận.
Chuyen nhuong M.U muon co Varane hinh anh
M.U chi 30 triệu bảng mua Varane
Hàng thủ là một trong những điểm yếu cố hữu của M.U ở mùa giải này, chấn thương đã khiến Quỷ đỏ không có được những cầu thủ tốt nhất. Khi những cầu thủ này trở lại, họ không có được phong độ tốt nhất. Do vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford liên tục gặp những kết quả bất lợi, để khắc phục điều này HLV Van Gaal rất muốn bổ sung một hậu vệ đẳng cấp, đặc biệt ưu tiên một trung vệ có trình độ cao. Người được nhà cầm quân người Hà Lan nhắm tới là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Raphael Varane là một trong những trung vệ trẻ triển vọng của bóng đá thế giới, mặc dù mới 21 tuổi nhưng cầu thủ này đã phần nào khẳng định vị trí của mình trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, dưới thời HLV Ancelotti trung vệ người Pháp không được ra sân quá nhiều, ở mùa này anh mới chỉ có 12 trận đá chính tại La Liga. Varane thường xuyên phải ngồi dự bị cho Ramos và Pepe, điều này khiến trung vệ người Pháp cảm thấy không hài lòng.

HLV Van Gaal rất ấn tượng với tài năng của Varane, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về trung vệ người Pháp ở mùa hè tới. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để thuyết phục Real nhượng lại Varane, trước đó báo chí TBN đưa tin đội ĐKVĐ Champions League sẵn sàng bán trung vệ người Pháp nếu thu về 22 triệu bảng. Tuy nhiên, sẽ không dễ để M.U có được điều mình cần, hiện tại Chelsea cũng là đội bóng đang rất khát khao có được Varane.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X