Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal nhắm sao trẻ Roma, hàng tiền vệ M.U sẽ còn “khủng” hơn nữa

Thứ Sáu 17/04/2015 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của M.U vừa xuất hiện một cái tên mới khá tiềm năng, đó chính là tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma.

Pjanic lot vao danh sach chuyen nhuong cua MU hinh anh
Man Utd đưa Pjanic vào tầm ngắm

Manchester United đang dần tăng tốc trên TTCN khi nhắm tới hàng loạt những cái tên đáng chú ý. Thậm chí tuyến tiền vệ dù đang thi đấu cực kỳ ấn tượng nhưng cũng được đưa vào kế hoạch chuyển nhượng của M.U. Bằng chứng là mới đây, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới Miralem Pjanic, tiền vệ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo AS Roma.

Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, HLV Louis Van Gaal đã muốn chiêu mộ một cầu thủ khác của đội bóng áo bã trầu, đó chính là Kevin Strootman. Tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan lại dính chấn thương nghiêm trọng và khiến cho thương vụ này bị đổ bể giữa chừng. Cũng chính vì lẽ đó mà Bông Tulip thép đã chuyển hướng sang người đồng đội Pjanic của Strootman, một người cũng đã thi đấu tiến bộ không ngừng trong những mùa giải vừa qua. Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ này đã trở thành một cầu thủ then chốt của Roma khi đóng góp 6 bàn và 5 kiến tạo tại Serie A, và tới mùa năm nay, thành tích của anh cũng được duy trì ổn định với 4 bàn và 6 kiến tạo.

Thậm chí so với Strootman, Pjanic có thể còn phù hợp hơn với phong cách chơi bóng của Man Utd hiện tại. Lối chơi đậm chất kỹ thuật của cầu thủ người Bosnia sẽ được phát huy tối đa ở tuyến giữa của Quỷ đỏ. Với sở trường là những pha chuyền bóng ở cự ly trung bình ngắn và khả năng sút phạt rất tốt, Pjanic được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung đáng kể cho sức mạnh của hàng tiền vệ M.U với những Michael Carrick, Ander Herrera hay Juan Mata.

Dự kiến, Pjanic sẽ có cuộc gặp với Ban lãnh đạo của Roma để bàn về tương lai của mình trong khoảng 2 tuần nữa. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ 25 tuổi này với Giallorossi vẫn còn hạn tới năm 2018 nhưng có vẻ như những nhân vật chóp bu của đội bóng thủ đô Italia đã sốt sắng để giữ chân cầu thủ của mình ngay từ lúc này. Chính vì thế, M.U sẽ cần một kế hoạch chuyển nhượng thực sự rõ ràng nếu như muốn có được mục tiêu của mình. Liverpool cũng đã nhắm tới Pjanic từ lâu, nhưng con số 25 triệu bảng mà Roma đưa ra là không hề rẻ và chắc chắn Man Utd cũng sẽ phải bỏ ra số tiền tương tự nếu muốn thành công trong thương vụ này.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X