Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal: “M.U không cần chi tiêu trong tháng Giêng”

Thứ Hai 15/12/2014 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal lên tiếng khẳng định M.U không cần mua sắm thêm cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Báo chí Anh tiết lộ, Ban lãnh đạo M.U sẽ cấp cho HLV Van Gaal 125 triệu bảng để “mua sắm” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trước báo chí, HLV người Hà Lan khẳng định M.U sẽ không chi tiêu trong tháng Giêng tới: “M.U đang chơi tốt và chúng tôi sẽ không lãng phí tiền trong mùa chuyển nhượng tới”. Van Gaal khẳng định.

M.U khong can chi tieu trong thang Gieng hinh anh
M.U không cần chi tiêu trong tháng Giêng.

Trước đó, để phục vụ cho cuộc đại cách mạng tại Old Trafford, M.U đã chi tới 163,38 triệu bảng trong “phiên chợ hè vừa qua” khi mang về hàng loạt những cầu thủ chất lượng như Di Maria, Marco Rojo hay Falcao..Dù có khởi đầu khá chậm chạp nhưng hiện tại, “Quỷ đỏ” thành Manchester đang thi đấu vào guồng với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Mặc dù đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương nhưng Van Gaal vẫn cho thấy khả năng xoay tua đội hình khá tốt. Bằng chứng làM.U đã giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool đêm qua, HLV người Hà Lan đã có khá nhiều sự thay đổi trên đội hình khi sử dụng hàng phòng ngự chắp vá và Wilson, một cầu thủ năm nay mới 19 tuổi trên hàng tấn công. Thực tế, phương án này đã mang lại hiệu quả tối ưu khi M.U đã có một trận đấu hay và giành chiến thắng xứng đáng.

Cách đây không lâu, M.U bày tỏ sự quan tâm tới Mats Hummels của Dortmund, Victor Valdes. Tuy nhiên, với tuyên bố hùng hồn này của Van Gaal, phòng thay đồ của “Quỷ đỏ” sẽ không có thêm tân binh trong thời gian tới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X