Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối tiền tấn của PSG, Ronaldo sẽ trở lại M.U

Chủ Nhật 29/11/2015 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa từ chối mức lương 550 nghìn bảng/tuần tại PSG với mong muốn được trở lại M.U trong phiên chợ Hè 2016 tới. 

Tu choi tien tan cua PSG, Ronaldo se tro lai MU hinh anh
Ronaldo sẽ trở lại M.U

Sau hai thất bại liên tiếp trước Sevilla và đặc biệt là Barca, nội bộ của Real đang lục đục nghiêm trọng. Tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là người đi đầu yêu cầu chủ tịch Perez cần phải sớm sa thải HLV Rafa Benitez. Thế nhưng đáp trả lại mong mỏi trên, ông trùm xây dựng người TBN đã một mực ủng hộ Benitez và tuyên bố một câu xanh rờn: "Benitez có thể trảm Ronaldo nếu thấy phù hợp". Là một cầu thủ lớn, tất nhiên thật khó để Cr7 có thể chấp nhận điều trên. 

Theo báo giới TBN, Ronaldo đang liên hệ với người đại diện của mình là siêu cò Jorge Mendes và bày tỏ mong muốn được rời Real khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Trong những năm qua, Rô điệu đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của những đội bóng lớn như PSG hay M.U. Mới đây, PSG tuyên bố sẵn sàng trả mức lương 550 nghìn bảng/tuần sau thuế cho Ronaldo (28.6 triệu bảng/năm). 

Tuy nhiên theo tin tức đăng tải trên tờ Mirror, Ronaldo vừa từ chối lời đề nghị siêu hấp dẫn của PSG. Được biết, ưu tiên hàng đầu của Cr7 hiện tại là trở về mái nhà xưa Old Trafford. Mới đây, đích thân HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson thuyết phục Ronaldo trở về M.U. Và dường như, lời mời gọi của "ông già gân" đã có kết quả tốt đẹp.  

Trước đó, Ronaldo đã từng khẳng định tiền bạc không quyết định tất cả đến tương lai của anh: "Bạn tin tiền có thể thay đổi suy nghĩ của tôi ư? Nếu cần tiền tôi đã sang Qatar chơi bóng. Ở đó họ sẵn sàng trả cho tôi mức lương không ai có thể tưởng tượng được". Vì lẽ đó, khả năng Ronaldo trở lại M.U là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là trong bối cảnh, Ronaldo đã từng nhiều lần khẳng định: "M.U luôn ở trong trái tim tôi". 

Truc tiep Eibar vs Real Madrid

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X