Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối M.U, Ousmane Dembele cập bến Borussia Dortmund

Thứ Năm 28/04/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Kicker của Đức cho hay, tiền đạo sáng giá Ousmane Dembele của Rennes đã đồng ý gia nhập Borussia Dortmund ở mùa hè 2016 cho dù anh từng tỏ tình với Manchester United.

Ousmane Dembele la tai nang tre sang gia bac nhat nuoc Phap
Ousmane Dembele là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất nước Pháp


Ousmane Dembele chính là phát hiện đáng chú ý nhất tại Ligue 1 ở mùa giải vừa qua. Mới chỉ 18 tuổi, nhưng Dembele đã có 12 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong tổng số 23 lần được ra sân tại giải vô địch quốc gia Pháp. Đáng chú ý là Dembele mới chỉ được ra mắt Rennes vào giai đoạn đầu tháng 11 năm ngoái, với chỉ khoảng 10 phút thể hiện trên sân trước Angers, anh đã ngay lập tức được xếp đá chính ở trận đấu với Bordeaux sau đó ít ngày và liên tục góp mặt trong đội hình chính của CLB miền Tây nước Pháp.

Điều đó khiến cho cái tên Ousmane Dembele trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Anh từng bày tỏ mong muốn được thi đấu ở những đội bóng lớn đến từ các giải bóng đá hàng đầu châu Âu, trong đó có Manchester United. Tuy nhiên khi mà đội bóng Anh chưa quá mặn mà, Borussia Dortmund đã ngay lập tức nhảy vào cuộc và liên tục chèo kéo tiền đạo chuẩn bị bước sang tuổi 19 vào đầu tháng tới này. Thậm chí giám đốc thể thao của đội là Michael Zorc cũng đã từng mời người đại diện và mẹ của Ousmane Dembele tới Westfalenstadion để dự khán trận đấu và tham quan cơ sở vật chất hiện đội của đội bóng vùng Ruhr. Điều này khiến cho tiền đạo trẻ hết sức hài lòng.

Tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Pháp tỏ tình với M.U
(Bongda24h.vn) – Tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp, Ousmane Dembele vừa lên tiếng bày tỏ tình cảm của mình với Manchester United, sau khi anh từ chối...


Mới đây thì tờ Kicker, một trong những nhật báo thể thao uy tín nhất nước Đức, đã xác nhận rằng Dortmund đã đạt thoả thuận với Dembele và họ sẽ ký một bản hợp đồng dài hạn với cầu thủ này, dù rằng chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. Đây là tin tức hết sức bất ngờ khi mà mới cách đây 1 tuần, giới thạo tin đã xác nhận rằng Dembele vẫn còn đang từ chối BVB. Ousmane Dembele
là một mẫu tiền đạo nhanh nhẹn và khéo léo. Anh sở hữu thân hình mảnh khảnh nhưng là có thể lực sung mãn. Điều thú vị là tiền đạo sinh ra tại Vernon này có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân. Nhiều người đồn đoán rằng tiền đạo Dembele được coi là một phương án thay thế cho Aubameyang, người có thể sẽ rời Signal Iduna Park trong hè này.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ousmane Dembele:



Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X